Mang thai ăn nhiều trứng trần, con sinh ra trắng nõn?

07:22, Thứ bảy 06/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Nếu quá chán ngán, mẹ bầu chỉ cần đảm bảo hút 10 quả trứng trần là bé sinh ra đã trắng lắm rồi.

Nếu quá chán ngán, các mẹ bầu chỉ cần đảm bảo hút 10 quả trứng trần là bé sinh ra đã trắng lắm rồi.

Chào các mẹ bầu!
 
Hôm nay là tròn 5 tháng Bống nhà mình sinh ra. Phải nói rằng, con rất xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt, ai đến chơi nhà cũng phải khen con trắng nõn và còn trắng hơn cả mẹ.
 
Hầu như từ bạn bè đến người thân đến chơi, ai cũng tò mò hỏi mình ăn uống như thế nào mà sinh được con sạch sẽ, trắng trẻo đến vậy. Mình nói chỉ ăn uống bình thường mà mọi người không tin. Các bạn cứ bắt mình khai thật bí quyết trong khi mình thật sự chẳng có bí quyết gì.
 
Tuy nhiên, nếu những điều sau mà giúp ích được cho các mẹ bầu khác thì mình cũng vui lắm. Từ kinh nghiệm của mình, mình thấy mẹ bầu nếu cứ ăn uống như sau sẽ rất dễ sinh nở. Ngoài ra, khi sinh con, con cũng sẽ rất đẹp và trắng trẻo đấy.
 
Ngày còn mang bầu, hàng ngày mẹ chồng mình rất hay cho mình uống nước cam. Hầu như 1 ngày, mẹ cho mình uống 2 cốc nước cam ép hoặc không uống thì cũng phải ăn 2-3 trái cam. 
 
Ảnh MH
Nhiều mẹ cứ ca ngợi nước dừa và nước mía tốt trong thai kỳ, con mát và sinh ra trắng trẻo nhưng mình thấy không ăn thua bằng việc mỗi ngày hút 1-2 quả trứng gà sống da bé sẽ trắng và tóc sẽ nhiều lắm.
 
Mẹ mình bảo rằng, uống nước cam ép cho làn da con mịn màng, da dẻ hồng hào, ít rôm sảy và đẹp. Hơn nữa, con sinh ra cũng sạch sẽ.
 
Ngoài ra, mẹ còn cho mình hút trứng gà sống hoặc hôm nào chán ăn trứng sống thì mẹ bắt ăn trứng gà trần. Mẹ chồng mình cũng nói, ăn trứng gà như vậy thì con mới trắng và da mỏng.
 
Ban đầu mình sợ phải hút trứng gà sống lắm. Nhưng mẹ mình nói rằng, trước chị chồng mình suốt thời kỳ mang thai hầu như không ăn trứng gà và càng không hút được trứng sống. Lý do là vì chị sợ ăn trứng gà lắm.
 
Vì thế, mẹ chồng mình tích cực cho chị uống nước dừa và nước mía để cứu cánh. Thế nhưng, khi chị sinh con ra con cũng không trắng dù da dẻ rất sạch sẽ, không có tí "cứt trâu" nào. Bây giờ càng lớn hơn, cháu nhà chị chồng mới trắng ra thêm một tẹo.
 
Lúc đầu ăn trứng sống, mình cũng sợ lắm. Bởi vì nghe nói trong quá trình mang thai thì ăn được đồ sống. Hầu như tất cả thức ăn đồ uống đều phải nấu chín hoàn toàn hoặc đun sôi để diệt vi khuẩn. Ngay cả trứng luộc lòng đào hoặc sốt mayonnaise bác sĩ cũng khuyến cáo là không nên dùng. Thế mà mẹ chồng vẫn tích cực cho mình ăn.
 
Mẹ chồng còn bảo, thời của mẹ bác sĩ cũng khuyến cáo vậy nhưng mọi người vẫn ăn trứng trần ầm ầm đó thôi. Mẹ nói rằng chẳng thấy ai bị sao cả.
 
Mẹ chồng mình cũng bảo rằng ngay cả khi mang bầu như mình,  sức đề khàng yếu hơn thì đã ăn trứng gà nhà nuôi được. Gà này không ăn cám cò mà là gà ta xịn. Vì thế ăn trứng trần chẳng sao cả. Nếu quá chán ngán, chỉ cần đảm bảo hút 10 quả trứng trần là bé sinh ra đã trắng lắm rồi.
 
Mình đã nghe và làm theo lời mẹ chồng nói. Chắc suốt thai kỷ mình phải ăn đến hơn 100 quả trứng gà hút mất. Và quả thức, con mình sinh ra trắng ngần và không hề có rôm sảy gì cả.
 
Nhiều mẹ cứ ca ngợi nước dừa và nước mía tốt trong thai kỳ, con mát và sinh ra trắng trẻo nhưng mình thấy không ăn thua bằng việc mỗi ngày hút 1-2 quả trứng gà sống da bé sẽ trắng và tóc sẽ nhiều lắm.
Các mẹ thử tham khảo xem sao nhé!
 
Vân Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc