Thúy Nga "Mắt Ngọc" xác nhận lập gia đình sau hơn 20 năm đi hát

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga - trưởng nhóm Mắt Ngọc mới đây đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về công việc cũng như cuộc sống hiện tại.

Mới đây nhất, có dịp trò chuyện với nữ ca sĩ Thúy Nga - trường nhớm Mắt Ngọc, cô đã có những trải lòng thẳng thắn về công việc của nhóm cũng như những chuyện liên quan đến mình. 

Thúy Nga cho biết hiện tại phần lớn thời gian cô đều ưu tiên dành cho công việc của nhóm mà không có thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc trước, vì công việc quá bận rộn nên dường như đã quên đi việc chăm sóc bản thân, ít dành thời gian cho gia đình. Tôi nghĩ, bây giờ đã đến lúc cân bằng lại mọi thứ, sống cho bản thân một chút. Đây là thời điểm thích hợp để tôi chăm chút bản thân và quan tâm đến những người thân yêu bên cạnh nhiều hơn".

Empty

Về những hình ảnh váy cưới trước đó được Thúy Nga đăng tải, nữ ca sĩ cho biết đó chỉ là hình ảnh chụp thời trang đồ cưới cho studio của một người bạn. Thúy Nga tiếp lời: "Tôi nghĩ cái gì kín kín sẽ khiến mọi người tò mò và đặc biệt quan tâm đến mình hơn nên chuyện tình cảm tôi xin giữ cho riêng mình".

Thúy Nga có thể được coi là linh hồn của Mắt Ngọc, khi luôn cố gắng duy trì nhóm suốt 21 năm. Nhìn lại chặng đường 21 năm ròng rã, Thúy Nga cho biết: "Nhìn các nhóm nhạc khác lần lượt “ra đi”, có lúc tôi cũng lo lắng cho tương lai của nhóm mình. Một nhóm nhạc tan rã thường do mâu thuẫn nội bộ, hoặc do kinh tế. Cát-sê cho ca sĩ trong một nhóm thường không nhiều như đi hát solo. Cát-sê phải chia 3, 4 người, tiền đầu tư sản phẩm album, trang phục… cũng nhiều hơn. Do đó, tôi phải lo đảm bảo các show diễn cho nhóm thì các thành viên mới có thể đi tiếp cùng mình. Nếu không, mọi người cũng phải tìm những con đường riêng để phát triển".

Empty

Khi các thành viên trong Mắt Ngọc đã có gia đình, Thúy Nga liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến chuyện này. Cô trải lòng: "Biết đâu tôi cũng lập gia đình rồi mà mọi người không biết thì sao? . Nhiều người sẽ khoe nhưng tôi thì kín tiếng. Tôi không thể nói việc mình đã lập gia đình hay chưa, nhưng chắc chắn tôi sẽ không rời nhóm. Tôi sẽ gắn bó với Mắt Ngọc tới khi khán giả không thích nhóm thì thôi.

Hiện tại, điều đó chưa xảy ra. Hơn nữa, người tôi yêu thương phải là người ủng hộ sự nghiệp của tôi chứ không thể bắt tôi phải rời bỏ công việc để ở nhà chăm sóc gia đình. Tôi “quán triệt” ngay từ đầu. Khi đến với tôi, người đó phải biết niềm đam mê của tôi là ca hát và phải tôn trọng niềm đam mê ấy, cũng như công sức giữ nhóm suốt 21 năm của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link