"Mát mắt" với thời trang của mỹ nhân Việt trên sân khấu The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dàn mỹ nhân Việt "khuấy động" sân khấu The Remix với những trang phục quyến rũ vô cùng gợi cảm.

Tối qua, 3/1, liveshow 1 The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ hai lên sóng với sự tham gia của 10 đội chơi. Dàn mỹ nhân Việt đã khuấy động sân khấu với những trang phục vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh gợi cảm với bộ bodysuit tông xanh lấp lánh rực rỡ của nhà thiết kế Tăng Thành Công. 

Đây cũng là kiểu trang phục được được nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn khi biểu diễn trên sân khấu.

Hương Tràm chọn chiếc váy tua rua đẹp mắt, gợi cảm của nhà thiết kế Tăng Thành Công. Bộ trang phục giúp giọng ca xứ Nghệ ghi điểm với khán giả và ban giám khảo.

Trước khi lên biểu diễn, nữ ca sĩ diện chiếc đầm lệch vai xẻ cao khoe đôi chân thon gọn.

Maya gây ấn tượng với tông đỏ rực rỡ.

Emily và Hạnh Sino diện trang phục như hai chị em với áo crop top phá cách và quần short em sát khoe chân thon. Cả hai chọn kiếu tóc cột 2 sừng thịnh hành trong giới trẻ thời gian qua.

Hằng Bing Boong quyến rũ, sang trọng trên sân khấu với  jumpsuit dài ánh kim kết hợp cùng chiếc áo khoác lông dài sang trọng, cô khéo léo ăn gian thêm chiều cao khi diện trang phục này.

Nữ ca sĩ  tỏa sáng trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà ngồi "ghế nóng" trong chương trình. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chiếc áo thiết kế cầu kỳ, khoe trọn vai trần gợi cảm. 

Người mẫu Thái Hà ít đi sự kiện nhưng cũng có mặt để cổ vũ cho sự trở lại của Maya. Cô lựa chọn váy dáng xòe cổ cách điện gam màu cam neon nổi bật.

8 cách biến tấu cùng chân váy đính cúc chất như fashionista
8 cách biến tấu cùng chân váy đính cúc chất như fashionista
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều cách phối đồ đẹp, sành điệu cùng chân váy đính cúc. Bạn có thể thao khảo cách mix đồ chuyên nghiệp như các fashionista dưới đây.
Những mẫu chân váy bút chì mới nhất 2016 cho nữ công sở
Những mẫu chân váy bút chì mới nhất 2016 cho nữ công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đến công sở thanh lịch, quyến rũ với những mẫu chân váy bút chì mới nhất năm 2016
Theo:  khoevadep.com.vn copy link