Mật ong kết hợp với thứ này giúp giảm mỡ bụng, da trắng hồng: Chị em dùng mỗi ngày để luôn trẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp của mật ong và những loại nguyên liệu này sẽ mang đén nhiều lợi ích cho cơ thể.

Chanh dây

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-01

Mật ong được coi là một vị thuốc quý cho sức khỏe, giúp phòng và trị bệnh. Vị ngọt và hương thơm của mật ong kết hợp với chanh dây (chanh leo) sẽ mang đến một loại đồ uống giải nhiệt tốt.

Ngoài ra, loại nước này còn có tác dụng trong việc làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ giảm cân.

Kỷ tử

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-02

Mật ong chứa những thành phần kháng khuẩn. Khi kết hợp mật ong với kỷ tử, bạn sẽ có một loại đồ uống có tác dụng làm sạch họng, phòng ngừa cảm cúm.

Ngoài ra, nước mật ong kỷ tử còn có công dụng nuôi dưỡng làn da hồng hào, tóc bóng đẹp, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ thị lực.

Trà xanh

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-03

Cả trà xanh và mật ong đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe, giúp giữ gìn nhan sắc. Thường xuyên sử dụng loại đồ uống này sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, trà xanh và mật ong còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, cải thiện tình trang da, giúp da thêm mịn màng, tươi sáng.

Trà xanh còn có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Sự kết hợp của trà xanh và mật ong sẽ giúp tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo. Sử dụng loại đồ uống này đều đặn sẽ giúp chị em duy trì vóc dáng thon gọn, giảm cân, giảm mỡ hiệu quả hơn.

Cam

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-04

Cam và mật ong là hai nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn có một làn da trắng sáng, rạng ngời. Bạn có thể sử dụng nước cam mật ong như một loại đồ uống giải khát, bồi bổ cơ thể hàng ngày. Nó có tác dụng hỗ trợ quá trình thải độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa mụn, làm chậm lão hóa. Ngoài ra, vitamin C trong loại đồ uống này còn giúp ngăn ngừa tác hại của các tia UV đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link