Mất tất cả, thứ duy nhất Phạm Anh Khoa còn lại sau scandal gạ tình khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, cuối cùng thứ duy nhất Phạm Anh Khoa còn lại sau scandal gạ tình vô cùng quan trọng và hiếm có.

7 tháng kể từ sau khi scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa bị phơi bày, nam ca sĩ dường như "đã mất tất cả", ngoại trừ một thứ duy nhất và cũng thiêng liêng nhất: đó chính là gia đình. Bị mọi người quay lưng và nhìn với ánh mắt đầy e ngại, đặc biệt vẫn chưa thể trở lại sân khấu, thế nhưng, từng bước một, chị Thùy Trang - vợ nam ca sĩ không bỏ cuộc, không gục ngã, người phụ nữ này đã kề vai sát cánh, dẫn chồng ra khỏi bóng tối với bao phiền muộn.

Empty

Không ít người cho rằng, chị Thùy Trang thật sự nhu nhược và hơn bao giờ hết, đó là tình yêu mù quáng. Thế nhưng, nếu thực mù quáng và nhu nhược, Thùy Trang đã không thể làm như những gì cô đã và đang làm trong 7 tháng qua. Nếu thực mù quáng và nhu nhược, Thùy Trang đã không thể vượt qua scandal đầy xấu hổ và bẽ bàng của chồng bằng sự bình tĩnh, kiên nhẫn và bao dung đến vậy.

Một người vợ bình thường không làm được như thế. Một người quản lý càng không nhưng một người bạn thì có thể. Dường như, khi người ta có thể xem nhau là bạn, người ta dễ dàng tha thứ cho nhau hơn. Cũng dễ dàng tha thứ cho chính bản thân mình.

Dù thế nhưng cả hai vẫn ở bên nhau. Thậm chí, Thùy Trang nói: "Bây giờ tôi và Khoa sống như hai người bạn dưới cùng một mái nhà. Nếu chỉ là tình nhân, có lẽ chúng tôi đã đường ai nấy đi. Nhưng chúng tôi đã kết hôn”.

Thậm chí, Thùy Trang từng kể cô và Phạm Anh Khoa là hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Dù cô cũng từng là một nghệ sĩ, một người mẫu, một diễn viên múa, một tâm hồn giàu cảm xúc như những bức ảnh mà cô chụp.

Empty

Phạm Anh Khoa và cựu người mẫu Thùy Trang kết hôn năm 2008. Trước khi đến được với nhau, 2 người bị gia đình của Thùy Trang phản đối, nhất quyết không cho cưới. Nhưng vì tình yêu, vì sự tin tưởng Phạm Anh Khoa và Thùy Trang đã vượt qua tất cả để được sống cùng nhau.

Bà xã từng đứng ra làm quản lý, hỗ trợ chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Sau 10 năm bên nhau, họ có hai con một trai một gái: con gái Cào Cào 9 tuổi và con trai thứ hai Châu Chấu 7 tuổi.

Phạm Anh Khoa từng thừa nhận cuộc hôn nhân của họ có nhiều mâu thuẫn do quan điểm khác biệt và từng đưa đơn ra tòa không chỉ một lần. Tuy nhiên, cả hai vẫn chọn ở lại. Qua thời gian chung sống, Thùy Trang cũng dần biết cách để "cầm cương" con ngựa cứng đầu Phạm Anh Khoa. Và điều đặc biệt, tuy hơn chồng đến 6 tuổi nhưng Thùy Trang lúc nào trông cũng trẻ trung, và có khí chất, dù cô ăn vận rất giản dị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link