Thấy vỏ chai nước ném từ ô tô ra, bé trai nhặt đưa cho tài xế ngồi trong xe khiến người này "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng tài xế ngồi trong ô tô đánh rơi chai nước nên bé trai đã nhặt lên và trao lại làm người này "câm nín".

Ngày 6/1 vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai 1 tuổi nhặt vỏ chai nước rỗng trên đường đưa lại cho chính chủ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo đó, vào thời điểm trên, b‌é trai có tên là Sun Jiarui (1 tuổi), sống ở thàn‌h phố Tế Ninh, Sơn Đông (Trung Quốc) có đi dạo cùng mẹ trên vỉa hè. Cậu bé này mặc một bộ quần áo vô cùng dễ thương, trên lưng đeo một chiếc ba lô, chạy lon ton trên vỉa hè.

Clip: Cậu bé nhặt chai nước rỗng lên trao trả tài xế ô tô "làm rơi".

Trong lúc bé trai này đang đi cùng mẹ trên vỉa hè thì bất ngờ thấy một người tài xế  ngồi trong ô tô đã né‌m một chai nhựa rỗng ra ngoài đường. Thấy vậy, bé trai đã lon ton chạy đến nhặt vỏ chai nước lên và trao trả cho tài xế ô tô. Nhận lại chiếc vỏ chai từ bé trai, người tài xế ô tô im lặng và không nói thêm điều gì. Sau đó, cậu bé đã chạy lại chỗ của mẹ mình.

Hành động của cậu bé đã được rất nhiều người khen ngợi. Hình ảnh cắt từ clip.

Hành động của cậu bé đã được rất nhiều người khen ngợi. Hình ảnh cắt từ clip.

Mẹ của cậu bé cho biết, có lẽ con trai mình nghĩ rằng cái chai này bị rơi ra khỏi xe một cách tìn‌h cờ nên đã nhặt lên trả lại người đánh rơi.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều khen ngợi cho hành động dễ thương và biết điều của cậu bé. Tuy nhiên, người tài xế đã ném chiếc vỏ chai ra đường thì đã bị chỉ trích dữ dội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn