Matt Liu bị bắt gặp checkin tại chính địa điểm từng khóa môi Hương Giang giữa tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, dù trải qua biết bao sóng gió dư luận cả 2 vẫn chưa lên tiếng xác thực về chuyện tình cảm.

Mới nhất, dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết Matt Liu check-in lại chốn xưa, nơi từng cùng Hương Giang khóa môi ngọt ngào. Tuy nhiên, lần này Matt Liu lại sử dụng tông màu đen khá buồn. Cộng đồng mạng sau đó liền đặt thêm nhiều nghi vấn cặp đôi thực sự rạn nứt tình cảm.

Empty
mattliu 3

Dẫu vậy, một số người lại nghĩ rằng anh chàng đang ôn lại kỷ niệm trước đây với Hương Giang. Mọi chuyện khiến nhiều người hoang mang vì trước đây cả hai từng nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị vì những màn khóa môi vô cùng lãng mạn. Hơn thế, bạn trai CEO còn từng nói lời tình tứ với Hương Giang: "Thật vô nghĩa nếu phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ vốn là để sẻ chia". 

Dạo gần đây cả hai liên tục vướng tin đồn đã tan vỡ. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

mattliu 4

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Cư dân mạng đã "đào" lại phát ngôn của Hương Giang được cho là đã "tiên tri" về chuyện tình cảm của mình. Cụ thể,  Hương Giang thẳng thắn nêu quan điểm về chuyện tình cảm cá nhân là lôn sẵn sàng công khai chuyện tình cảm nhưng khi kết thúc sẽ không rầm rộ mà chọn cách thầm lặng.

"Cuộc đời em nếu đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì em tưng bừng khai trương mà âm thầm đóng cửa. Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng trên đầu em cũng im phăng phắc, không bao giờ nói một lời nào trên mạng. Để giữ lại thể diện cho nhau và cho chính bản thân mình" - Hương Giang nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link