Mẫu áo sơ mi họa tiết siêu hot trong Hè này, chị em cần ghim ngay vài tips mix đồ để diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ưu điểm của các mẫu áo sơ mi này đấy là đem đến sự nổi bật, cá tính và không kém phần thanh lịch cho set đồ đi làm của các quý cô.

Mùa hè áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục khoác ngoài, đặc biệt là kiểu dáng phom rộng, mĩ đơn giản cùng chân váy hoặc quần jeans, áo khoác sơ mi không những mang đến vẻ ngoài cá tính mà còn là trợ thủ chống nắng đắc lực. Một trong những mẫu áo sơ mi nữa được yêu thích nhất hiện nay là sơ mi họa tiết, vừa sang trọng nữ tính, phù hợp ở mọi độ tuổi và phong cách khác nhau.

Empty

Các mẫu áo sơ mi nữ được cách điệu khá đa dạng kiểu dáng, thay đổi phần cổ áo, tay áo hay thêm các chi tiết nhấn điểm độc đáo hơn, mặc cùng với các kiểu chân váy từ dáng dài, dáng ngắn, ôm hay xòe cũng đều xinh xắn lắm.

Empty

Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tìm chọn họa tiết phù hợp với lứa tuổi của mình. Bạn cần khéo léo lựa chọn và thay đổi những mẫu áo áo sơ mi khác nhau và tránh những thiết kế có kiểu dáng “bánh bèo"

Empty

Một trong những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa được ưa chuộng nhất mọi thời đại chủ đạo là các mẫu áo kiểu dáng peplum sang trọng. Với thiết kế phần eo bó thì các mẫu áo sơ mi họa tiết hoa này khi mix cùng váy ngắn hack dáng vô cùng.

Empty

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các bạn xác định quần âu cho set đồ công sở của mình. Thiết kế quần âu công sở nổi bật bởi sự tiện lợi và đem đến diện mạo trẻ trung, năng động cho các bạn.

Empty

Tuyệt chiêu mà bạn có thể ứng dụng đơn giản đấy chính là phối áo sơ mi họa tiết cùng quần jean, dù quen thuôc nhưng lại vẫn rất lạ, chẳng bao giờ phải lo lắng lỗi mốt. Áo sơ mi họa tiết sẽ là một item vô cùng thích hợp để diện đến công sở ngày hè – thu mà bạn gái không thể chối từ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi hoa và quần jean luôn mang đến cho chị em sự duyên dáng và tươi mới trong ngày hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link