Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng như nàng thơ với làn da trắng bóc nhưng đôi chân lệch tông lại gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - So sánh với hình ảnh được studio đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy nhan sắc hoàn mỹ ngay cả ở đời thực nhưng đôi chân của người đẹp lại gây thất vọng không ít.

Khoảnh khắc của Triệu Lệ Dĩnh tại một sự kiện mới đây tiếp tục là một trong những trường hợp hút sóng mạng vì điều đó. Chiều ngày 16/4, Triệu Lệ Dĩnh làm dân mạng phải xuýt xoa trước màn "lên đồ" lộng lẫy như nữ thần cùng sắc vóc kiêu sa hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Diện chiếc váy đính lông vũ trắng toát, bà xã Phùng Thiệu Phong còn gây chú ý vì đeo bộ trang sức đắt giá. Vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết của Triệu Lệ Dĩnh khiến người nhìn ngắm không rời mắt. 

Empty

Từ làn da trắng mịn, đường nét gương mặt mỹ miều đến mái tóc dài bồng bềnh khiến cô nổi bật.

Empty

Ngay cả trong hình ảnh khoe cận cảnh vóc dáng của nữ diễn viên, khó ai tin rằng hình thể này là của bà mẹ 1 con.

Tuy nhiên, những khung hình không photoshop, do người đi đường chụp lén lại "bóc trần" ngoại hình không thật sự hoàn hảo đến vậy của Triệu Lệ Dĩnh.

Empty

Nếu như nhan sắc của mỹ nhân họ Triệu trong hình ảnh được chụp bởi ống kính người qua đường vẫn đẹp bất chấp...

Empty

...thì đôi chân "lệch tông" màu hẳn so với phần da mặt và da cổ của bà mẹ một con làm ai cũng phải giật mình nhẹ.

Empty

Những hình ảnh này của Dĩnh tỷ làm người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng cân nặng và tập luyện quá sức của cô nàng ở thời điểm hiện tại.

Có thể nói, dù nhan sắc nữ thần của mỹ nhân họ Triệu thông qua ảnh chụp lén không hề bị suy suyển, nhưng vóc dáng của nữ diễn viên ít nhiều gây thất vọng nhẹ. 

Empty

Còn nhớ, nữ diễn viên Hữu Phỉ từng gây choáng cả làng giải trí khi khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn cực khó tin. 

Empty

Không chỉ cơ ngực mà cơ bắp tay và cơ lưng cũng săn chắc ấn tượng. 

Empty

Ngay cả trong một số khoảnh khắc, dù đã qua chỉnh sửa, phần xương quai xanh lộ rõ cũng cho thấy thân hình gầy trơ xương. 

Empty

Cũng vì tình trạng kiêng khem giảm cân quá mức mà vòng 1 của Triệu Lệ Dĩnh cũng "bốc hơi".

Từ loạt hình ảnh trên của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ đều mong rằng cô nàng có thể sớm tăng thêm một vài kí để ngoại hình thêm đầy đặn và có sức sống hơn.

Không phải sơn hào hải vị, thực đơn ăn uống hàng ngày của Triệu Lệ Dĩnh khá kham khổ, chỉ toàn những món đạm bạc, rau xanh hay đồ ít dầu mỡ. Với chế độ ăn kiêng khem cộng hưởng cùng việc tập luyện nghiêm ngặt mỗi ngày, fan hâm mộ lo lắng rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ kiệt sức. Dù vậy, đối với nữ diễn viên Sở Kiều Truyện, cô nàng luôn giữ mức cân nặng ở con số 43kg với 3 vòng săn chắc, không hề có một chút mỡ thừa nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link