Động thái của Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh sau khi bị chỉ trích phá hoại tài nguyên biển khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dộng thái của Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh sau khi bị tố cáo "phá hoại tài nguyên thiên nhiên biển" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên diễn đàn của nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST) đã đăng tải một bài viết liên quan tới Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh. Trong đó nói về việc hai ca sĩ đã có những hành động làm ảnh hưởng đến tài nguyên biển. 

Mặc cho lùm xùm vẫn chưa được làm rõ thì cách đây vài tiếng, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải trạng thái đầu tiên lên trang cá nhân. Tuy nhiên cô không đề cập gì đến sự việc mà chỉ đăng ảnh đi chơi cùng gia đình. Còn về phía phía Quang Vinh, anh vẫn tiếp tục cập nhật chuyến đi du lịch cùng Linh Ka và không có động thái phản hồi gì.

Empty
Empty

Cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh đều im lặng trước những chỉ trích của cộng đồng mạng.

Trước đó, trên diễn đàn của Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA đã đăng tải bài viết có đính kèm hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh đang ngồi lên san hô và tỏ ra bức xúc: "Thực sự chúng tôi vô cùng thất vọng khi nhìn thấy những hình ảnh này và quyết định phải lên tiếng. Việc dẫm đạp lên san hô, ngồi lên san hô thực sự nó vô cùng dã man và phản cảm, san hô là động vật, chúng vô cùng nhạy cảm. Những hình ảnh thế này vô cùng đau lòng và xấu xí".

post-1593706646632953028072-15937483170891742694636
quang-vinh-15937055573701063144182

Hình ảnh Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh ngồi lên san hô lúc lặn biển.

Trang này còn cho rằng tour du lịch đã không hướng dẫn đầy đủ người sử dụng dịch vụ dùng ống thở và kính lặn một cách chính xác. Đây là một hành động không có nhiều kiến thức về biển và san hô. Hơn nữa cũng không nắm rõ khái niệm về san hô và đá nên dẫn đến hành động xâm phạm vào nguồn tài nguyên. Việc đổ thức ăn xuông cho cá để thu hút khác chưa hợp lý. Dù khẳng định cả hai nghệ sĩ đều là nạn nhân của việc tour du lịch không giải thích kỹ nhưng Trung tâm này vẫn nhấn mạnh rằng cả hai đều thiếu hiểu biết về tài nguyên. 

Cũng vì bài đăng này mà có rất nhiều ý kiến đã được đưa ra. Có người bênh vực hai ca sĩ và cho rằng đây là lỗi của hướng dẫn viên. Bên cạnh đó, có người lại nói Quang Vinh là một vlogger về duc lịch, đã được đi nhiều nơi chắc chắn anh cũng đã biết về vấn đề này nhưng vẫn để phạm lỗi sai cơ bản này thật sự khiến công chúng phải khó hiểu. Việc các nghệ sĩ vô tư đăng ảnh có thể là do ngẫu nhiên hoặc họ thực sự không hề nắm rõ các quy định. Tuy nhiên việc là người của công chúng, sau khi nhận chỉ trích về hành động liên quan đến tài nguyên môi trường mà vẫn giữ ìm lặng thì mới là điều khiến không ít khán giả bức xúc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn