Mẫu đàn ông khiến phụ nữ yêu nhưng ngại cưới?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đặt rất nhiều kì vọng vào người đàn ông của mình. Họ mất rất nhiều thời gian và công sức để lựa chọn đúng đối tượng. Có những mẫu đàn ông phụ nữ yêu nhưng ngại cưới. Bạn có nằm trong top này?

Trong mỗi cô gái, họ đều có một người đàn ông lý tưởng, một anh chàng để mê đắm. Họ có thể tuyệt vời nhất với bạn ở thời điểm đó, những không phải là sự lựa chọn cuối cùng của bạn.

Anh chàng tiêu tiền không chớp mắt

Khi yêu những anh chàng phóng khoáng, tiêu tiền không giới hạn luôn làm vừa lòng những cô gái bên cạnh họ. Đàn ông có tính cách này sẽ làm bạn thích mê vì sự quan tâm và ga lăng của anh ấy. Tính cách này khiến các cô gái luôn rất nở mày, mát mặt khi ra ngoài, tiếp xúc với bạn bè. Người đàn ông luôn để cô gái của mình vui vẻ, thoải mái nhất trong khả năng của họ.

mau-dan-ong-phu-nu-thich-yeu-nhung-ngai-cuoi-phunutoday (1)

 Anh chàng tiêu tiền không chớp mắt

Tuy nhiên, với tính cách này khó khiến các cô gái vừa lòng khi đi đến hôn nhân. Tiền bạc đối với gia đình là cả vấn đề. Nếu chỉ cô nàng biết vun vén lo toan không thôi là chưa đủ để cuộc sống của họ luôn sung túc. Nếu người đàn ông của bạn có xu hướng thích thể hiện, khoe mẽ vẻ bề ngoài, bản chất sáo rỗng của anh ta. Một cô gái thực tế sẽ nhanh chóng nhận ra, không nên đi cùng chàng đến cuối con đường, bởi cuộc sống sẽ rất khó khăn nếu như người chồng không biết tiết kiệm để xây dựng những thứ lớn hơn. Tiền họ kiếm được không thể tiếp tục chi tiêu một cách phóng khoáng mà không cần nghĩ đến ngày mai.

Anh chàng keo kiệt

Một anh chàng chỉ khư khư giữ tiền, không bao giờ chịu chi trả bất kỳ một khoản tình phí, mọi thứ đều muốn rõ ràng chia đôi xẻ nửa với người phụ nữ thì thật không đánh để bạn gửi gắm.

Anh chàng luôn toan tính thiệt hơn, trước khi làm việc gì luôn chất vấn về lợi ích. Đi đâu luôn là người rút ví muộn. Một anh chàng như thế sẽ khiến bạn lo lắng về những mối quan hệ xung quanh, dễ đổ vỡ bởi một người đàn ông keo kiệt khi ở bên cạnh bạn.

Khi yêu có thể các anh chàng sẽ thuyết phục được bạn về việc lo lắng cho tương lai cả hai, chi tiêu tiết kiệm để hoàn thành dự định của cả hai người. Tuy nhiên, đừng mất thời gian hẹn hò với một người đàn ông keo kiệt vì anh ta thực sự sẽ không dễ dàng hy sinh vì người khác. Cuộc sống sau hôn nhân của bạn sẽ khiến những cô gái luôn trong nhưng những cơn khủng hoảng. Bạn sẽ có thể rơi vào tình trạng chất vấn về những khoản chi tiêu. Đây là mẫu đàn ông những cô gái yêu nhưng ngại cưới.

Mẫu người đàn ông cả thèm chóng chán

Những người đàn ông này thường rất ga lăng, luôn quan tâm và yêu chiều bạn. Yêu những anh chàng này bạn sẽ luôn cảm thấy mình là trung tâm của vũ trụ. Đặc biệt, mọi người xung quanh sẽ không ngớt lời khen về người đàn ông cạnh bạn.

mau-dan-ong-phu-nu-thich-yeu-nhung-ngai-cuoi-phunutoday (2)

Những anh chàng màu mè 

Tuy nhiên, mẫu anh chàng này lại thuộc tuýp người cả thèm chóng chán. Họ có thể yêu thương bạn hết mực ở một thời điểm này. Tuy nhiên, cuộc tình của họ cũng sẽ sớm phai nhạt theo thời gian.

Sau khi thỏa mãn cảm chinh phục bạn nhưng khi cưới về rồi, anh ta rất dễ lăng nhăng, ngoại tình... công việc và những mối quan hệ xung quanh anh chàng này cũng không khá khẩm hơn là mấy bởi tính cách này.

Những anh chàng màu mè

Không khó bắt gặp những anh chàng có vẻ bề ngoài trau chuốt, bảnh bao, ăn mặc cầu kì.  Ban đầu những cô gái sẽ bị thu hút bởi vẻ đạp bảnh bao, soái ca, nam thần của các chàng. Đi đâu nở mày nở mặt khi được mọi người xuýt xoa người yêu bạn đẹp trai.

Tuy nhiên, sau một thời gian vấn đề mới phát sinh. Thay vì vẻ điểm trai, đẹp mắt các chàng lại quá cầu kì, chải chuốt, quan trọng hình thức bề ngoài.

Trong gia đình chỉ cần có một người chăm lo làm đẹp đã là quá đủ. Bạn sẽ không thể chịu đựng một anh chàng suốt ngày lo mặc gì, có mẫu áo gì mới, làm sao để gia bớt đen sạm…

Mẫu đàn ông này nhất định chỉ dùng để ngắm, không thể tiến tới hạnh phúc gia đình. Đừng dại mà chọn những người đàn ông quá bảnh bao, đẹp trai và để ý đến vẻ bề ngoài của mình. Anh ta sẽ chẳng có thời gian để chăm sóc bạn đâu. Hãy cho bản thân mình trong tương lai tự hào về sự lựa chọn hôm nay. Một nửa của bạn phải là người bạn yêu toàn tâm và đi đến hôn nhân qua sự đồng điệu của cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn