Vì sao đàn ông thích phụ nữ chân ngắn?

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng chân ngắn luôn cần che chở, bảo vệ, đặc biệt họ rất dễ thương, đáng yêu tạo nên sự hấp dẫn ngay cả cánh mày râu cũng không thể lý giải được.

Dễ dàng ôm gọn một cô gái chân ngắn trong vòng tay

Giống như ôm gấu bông, các chàng trai thường thích được ôm trọn cô gái vào lòng. Vào để phù hợp với chiều cao của bản thân, họ thường chọn những cô nàng chân ngắn. Khi ôm một cô nàng chân ngắn, các chàng có cảm giác độc đáo khó diễn tả thành lời. Đó là khi tay nàng hờ hững ngay phía hông của chàng, là khi trán nàng vừa chạm cằm của chàng.

Vi-sao-dan-ong-thic-phu-nu-chan-ngan-phunutoday (4)

 Những cô nàng chân ngắn dễ dàng ôm gọn trong vòng tay

Cảm giác này khó lòng định nghĩa được khi vừa vặn ôm nàng, vừa đặt một nụ hôn lên trán nàng khiến chàng luôn cảm nhận sự ấm áp như thể toàn bộ thế giới của nàng đều thuộc về mình. Đây chính là điểm cộng tuyệt vời cho những cô nàng chân ngắn.

Chân ngắn luôn được che chở, bảo vệ

Nhìn một cô gái chân ngắn luôn khiến những người xung quanh muốn bao bọc, chở che. Dường như có điều gì luôn thôi thúc những người xung quanh muốn bảo vệ họ. “Chân ngắn” luôn rất xinh xắn và đáng yêu và chàng trai yêu cô ấy luôn muốn bảo vệ cô ấy an toàn. Ngay cả những cô gái chân ngắn mạnh mẽ cũng khiến họ yếu đuối trước mặt những người đàn ông muốn được bảo vệ.

Vì vậy, họ luôn được che chở, bảo vệ vô điều kiện. Được đặt trong tầm an toàn bên cạnh những người yêu thương. Xem ra các cô nàng chân ngắn thật có lợi thế đúng không?

Chân ngắn thì nhìn cân đối hơn

xét về phương diện chiều cao và sự tổng hòa cơ thể. Những cô nàng chân ngắn được trời phú cho khả năng thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai.

Vi-sao-dan-ong-thic-phu-nu-chan-ngan-phunutoday (1)

 Luôn mang lại cảm giác mỏng manh, cần sự che chở

Một người phụ nữ có đôi chân ngắn thường sử hữu một vòng ba, vòng 2 này nở. Lưng và chân họ cũng vừa vặn tỷ lệ nên khi nhìn cơ thể của họ hoàn toàn hài hòa. Chính vì vậy nên họ càng trở lên thu hút trong mắt đàn ông.

Giày cao gót là điểm nhấn

Khi diện đôi giày cao gót bạn luôn tự tin không chỉ bởi chiều cao được kê lên mà còn bởi sự thanh thoát và hoàn mỹ với trang phục. Với những cô gái cao lớn, đi giày cao gót chỉ khiến họ phản tác dụng vì trở nên lênh khênh với chiều cao của mình.

Nên khi sở hữu dáng người thấp bé mang lại cho những cô gái chân ngắn sự dễ thương thì chỉ cần một đôi giày cao gót, họ sẽ như lột xác, trở nên rạng rỡ và tuyệt đẹp. Đổi lại, một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ khiến các nàng chân ngắn trở nên duyên dáng và vừa tầm.

Đàn ông yếu thế trước chân dài

Đối với đàn ông, họ luôn đặt mình trong thế mạnh. Được quyền chở che, bảo vệ người khác, không muốn bất kì người nào làm tổn thương đến người phụ nữ của họ.

Chính vì vậy, các chân dài thường rất tự tin nhưng sự tự tin ấy thường đi kèm với sự kiêu hãnh mà đôi khi là cả tính kiêu căng. Hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất lớn, nên các chân dài làm họ cảm thấy yếu thế. Vì vậy mà các cô nàng chân ngắn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi bên cạnh cô ấy, cái tôi của các chàng trai được an toàn. Đây chính là tâm lý thuần phục và thỏa mãn của những người đàn ông.

Vi-sao-dan-ong-thic-phu-nu-chan-ngan-phunutoday (5)

 Những cô gái chân ngắn luôn đáng yêu và xinh đẹp

Hôn một cô nàng chân ngắn luôn vừa tầm với

Nếu bạn là đàn ông, niềm kiêu hãnh không cho phép họ ngước lên, không muốn phải đứng dưới ai đó hoặc bằng vai với cô gái mình yêu. Vì vậy, họ thường chọn những cô nàng có chiều cao dưới mình, cân đối với họ.

Khi bên nhau, cánh đàn ông thường thích những cô gái vòng tay ôm qua eo mình, đầu tựa e ấp vào ngực họ. Nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy nàng nhón đôi gót chân lên cao thêm một chút, thậm chí đôi bàn chân nhỏ xinh của nàng sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp cho sự chênh lệch chiều cao giữa hai người. Ấy cũng chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời với nụ hôm hào hảo cho chính cành và nàng,

Cảm giác an toàn trong tình yêu

Xét về gióc độ tâm lí khi hẹn hò với cô gái chân ngắn, chàng trai thấy an tâm hơn. Họ có niềm kiêu hãng về sự chở che của mình đối với người con gái họ yêu. Cũng chính những cô nàng chân ngắn giúp họ tự tin hơn trong mắt bạn bè, tin tưởng vào mối quan hệ mà họ đang có thay vì những bất ổn về tâm lý của một người đàn ông trưởng thành thường gặp phải.

Cô nàng chân ngắn thường sẽ chung tình

Điều này cũng là thường nhưng các chàng rất quan tâm đến chiều cao của bạn gái. Thực tế đã chứng minh những nàng chân ngắn có khả năng gắn bó với bạn hơn những cô gái chân dài. Họ sẽ yêu bạn vì con người thật của bạn, và vì họ tin rằng bạn yêu họ cũng với một tình yêu chân thành.

Những cô nàng chân ngắn thường mang lại cảm giác an toàn. Sẽ không có gì lạ khi họ thường nói đi đôi với làm. Đơn giản bởi hơn ai hết, họ ý thức được mình không phải mẫu người ai gặp cũng mê nên không lợi dụng nhan sắc của mình để quyến rũ các chàng trai. Chắc chắn chàng trai nào cũng mong mỏi một người luôn chung thủy và yêu thương mình thật lòng.

Vi-sao-dan-ong-thic-phu-nu-chan-ngan-phunutoday (2)

 Cô nàng chân ngắn thường sẽ chung tình

Chân ngắn rất dễ thương

Những cô gái chân ngắn thường có dáng người nhỏ nhắn luôn xinh xắn, đáng yêu. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi trong mắt các chàng trai, ngay cả khi một cô gái nhỏ bé, chân ngắn giận dữ, khóc lóc, họ vẫn toát lên vẻ dễ thương, đáng yêu không thể cưỡng lại.

Chính sự dễ thương này luôn khiến đàn ông cảm giác những cô nàng chân ngắn luôn mỏng manh, yếu đuối, cần chỗ dựa vững chắc chở che, bảo vệ họ. Hãy tự tin là một cô gái chân ngắn tuyệt vời trong mắt người khác bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link