Vì sao đàn ông thích phụ nữ chân dài?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chân dài luôn là điểm thu hút đặc biệt đối với cánh mày râu. Nhìn đôi chân dài săn chắc, bước đi duyên dáng, ăn mặc luôn thanh thoát… và vô số những điểm quyến rũ khác khiến cặp chân dài trở thành xu thế thời thượng như hiện nay. Vậy vì sao đàn ông thích phụ nữ chân dài?

Chân dài dáng người cân đối

Đối với người sinh ra đã được định sẵn mang trên mình một đôi chân dài là một điều tuyệt vời. Trên cơ thể của họ luôn cân bằng, cổ cao, lưng dài và chân dài. Chính sự cân bằng này giúp dáng người của họ trở nên thanh thoát và cân đối khi đứng và bước đi.

vi-sao-dan-ong-thic-yeu-phunu-chan-dai-phunutoday (1)

 Sở hữu một đôi chân dài nên dáng người cô gái luôn cân đối

Tự tin trước đám đông

Khi đứng trước đám đông, bạn sẽ biết một cô nàng chân dài có lợi thế gì. Có sẽ dễ dàng ngước nhìn, không bị các vật khác vướng, che tầm nhìn. Ngoài ra, khi đứng cao hơn so với người khác những cô nàng chân dài sẽ dễ dàng di chuyển. Họ bước đi tự tin, trong phong thái tự tin trước mọi ánh nhìn.

Ngôn ngữ cơ thể của họ tiết lộ khiến cho người khác phải ngưỡng mộ, nên đây là điểm cộng cho khi những anh chàng nhìn vào và tăm tia những cô nàng chân dài.

Chân dài nữ tính

Những cô nàng sở hữu một đôi chân dài thường tính cách rất dễ thương, đáng yêu, cũng không kém phần chín chắn. Đi cạnh những cô nàng chân dài luôn rất đáng yêu, cho người ta thấy sự chững chạc, và phong cách chín chắn hơn rất nhiều, điều đó sẽ gây nên sự tin tưởng và quý trọng từ phía mọi người dành cho cô gái chân dài.

vi-sao-dan-ong-thic-yeu-phunu-chan-dai-phunutoday (2)

 Chân dài nữ tính và nổi bật

Họ dễ dàng tạo được sự chú ý

Phụ nữ cao dễ dàng lọt vào mắt người khác đơn giản bởi chiều cao giúp họ trở nên nổi bật giữa đám đông. Họ luôn khiến người khác phải ngước nhìn, đôi chân dài chính là lợi thế tạo nên những cô nàng thu hút.

Sự chú ý ở đây không chỉ nằm ở chiều cao cơ thể mà còn bởi sự linh hoạt, nhanh nhạy trong công việc và giao tiếp. Ngoài ra, tính cách của những cô nàng sở hữu một đôi chân dài luôn nhanh nhẹn và hoạt bát, công việc giao đến tay họ luôn được hoàn thành một cách chỉnh chu, nhanh gon.

Đôi chân dài luôn tự lập

Đôi chân dài săn chắc luôn mạnh mẽ, tự lập, không quá dựa dẫm và phụ thuộc vào ai. Các cô nàng chân dài luôn tự mình làm. Tính cách khá tự lập nên họ ít khi làm phiền đến người khác. Dù là trong công việc hay cuộc sống.

vi-sao-dan-ong-thic-yeu-phunu-chan-dai-phunutoday (3)

Cô gái chân dài luôn mạnh mẽ, tự lập, không quá dựa dẫm và phụ thuộc vào ai 

Khi một cô gái chân dài mặc váy

Chân dài thường sở hữu dáng người chuẩn, cân đối. Nên đừng quá dán ánh mắt vào một cô gái chân dài khi họ thướt tha váy vóc. Đẹp đến mê hồn. Những cô gái chân dài luôn tự tin khỏe những đường cong trên cơ thể, cộng với đôi chân bước đi tự tin chính là sự cuốn hút không thể nào cưỡng lại được đối với đàn ông.

Chân dài chơi thể thao rất giỏi

Đôi chân dài là một lợi thế đối với những cô nàng có đam mê thể thao. Các cô di chuyển nhanh, gọn, đối chân dài tạo sức bất tốt, sải chân và tay dài còn gì thuận lợi hơn trong việc chơi thể thao.

Hầu như cánh mày râu rất thích những cô nàng chân dài chơi thể thao. Theo họ lúc đó, những cô gái thật quến rũ và cuốn hút. Những môn thể thao cần đôi chân dài như: Bóng chuyền, bỏng rổ, nhảy cao...

Họ mặc gì cũng đẹp

Những bộ đồ áo cho dù dài ngắn, tông màu trầm hay sáng, chỉ cần khi khoác lên người những cô gái chân dài đều đẹp. Các cô nàng chân dài hầu như hợp với mọi kiểu thời trang, từ size cho đến màu sắc, kiểu dáng. Đặc biệt nhất là mặc váy, các cô gái chân ngắn "sợ" mặc váy, còn cô nàng chân dài luôn thoải mái chọn cho mình những chiếc váy ngắn nhìn chân gợi cảm mà không phải đắn đo, suy nghĩ.

vi-sao-dan-ong-thic-yeu-phunu-chan-dai-phunutoday (4)

 Chân dài họ mặc gì cũng đẹp 

Đôi chân dài tạo nên những ưu thế và nét dẹp rất riêng của những cô gái chân dài là sức hút không tàn đối với những người khác phái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link