Đà Nẵng:Người đàn ông tử vong sau khi ăn cua có màu sắc sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn vài con cua lạ có màu sắc sặc sỡ, người đàn ông bị ngộ độc nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 19/4, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) xác nhận bệnh nhân Phan Văn Cư (SN 1962, trú tổ 19A, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã tử vong trước đó do bị ngộ độc nặng.

Loại cua ông Cư bắt được, luộc ăn và tử vong vì ngộ độc.

Theo hồ sơ bệnh án, ông Cư nhập viện vào khoảng 17h chiều 14/4 trong tình trạng nôn ói liên tục, hôn mê sâu và xuất huyết dạ dày.

Các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột cho bệnh nhân nhưng người này vẫn không qua khỏi và tử vong vào 11h30 ngày 15/4.

Ông Phan Văn Chiện (SN 1957, trú phường Mân Thái), là anh ruột của ông Cư cho biết, ngày 14/4, ông Cư đi kéo lưới về bắt được 1 vài con cua lạ có màu sắc sặc sỡ.

Loại cua này to gần bằng lòng bàn tay. Ngư dân khu vực phường Mân Thái thường hay bắt được loại cua này. Trên mai nó có nhiều chấm tròn màu đen. Vì loài này ít thịt, bán không ai mua nên ngư dân thường vứt đi.

Khoảng 14h cùng ngày, sau khi luộc cua ăn, ông Cư thấy trong người mệt mỏi nên đã lên giường đi ngủ. Đến 17h, ông Cư tỉnh giấc và bị nôn ói liên tục. Người nhà đã đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ (TP Đà Nẵng).

Được biết, ông Cư đi làm ăn sinh sống tại TP. Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) từ thời trẻ. Ông Cư có 1 người vợ nhưng 2 người không sống chung. Hiện 2 người con của ông Cư vẫn còn đi học. Khoảng 3 tháng trước, làm ăn thất bại, ông Cư về quê mua 1 chiếc thuyền thúng hành nghề chài lưới, nhưng đến ngày 14/4 thì gặp nạn. Vì thấy vụ việc chỉ là sự cố đáng tiếc, gia đình đã không trình báo cơ quan công an địa phương.

Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy mặc nạn nhân giữa đêm khuya cho đến chết.
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin bé gái 2 tuổi bị 2 người đàn ông lạ mặt bắt cóc giấu vào trong áo ở Hà Nội được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn