Vì sao đàn ông thích người phụ nữ thân thiện?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có cách định nghĩa người phụ nữ mà họ yêu khác nhau. Người thích phụ nữ dịu dàng, có người lại thích phụ nữ cá tính, dữ dằn, đanh đá… Tuy nhiên, cũng không ít chàng trai gật đầu đắm đuối một cô nàng thân thiện.

Mười người mười vẻ. Mỗi người đàn ông lại có một gu khác nhau về phụ nữ. Song có một số mẫu phụ nữ mà tất cả phái mạnh đều thừa nhận họ có sức hút hơn cả những cô nàng xinh đẹp đó là mẫu phụ nữ thân thiện.

Người đàn ông thường là đối tượng chịu áp lực rất lớn. Họ làm việc nặng nhọc, chịu nhiều áp, gặp không ít khó khăn, tuy nhiên khi gặp những cô gái thân thiện khiến cuộc sống bớt căng thẳng hơn rất, vui vẻ hơn nhiều.

vi-sao-dan-ong-thich-phu-nu-than-thien-phunutoday (1)

Những cô gái thân thiện luôn có một cái nhìn lạc quan và đầy màu sắc về cuộc sống 

Thông thường những cô gái thân thiện luôn có một cái nhìn lạc quan và đầy màu sắc về cuộc sống. Trong tâm trí họ luôn tràn ngập những câu chuyện vui, nhưng hình ảnh đẹp nên chắc chắn sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng. Những việc tưởng chừng không có lối thoát, không thể tháo gỡ hay vất vả nặng nhọc họ đều có thể hóa giải, nhìn mọi việc dưới góc độ đơn thuần, giản đơn nhất.

Họ không chỉ thân thiện trong cách nói chuyện, ứng xử với mọi người mà còn ngay cả trong cách đối xử với người khác. Những cô nàng này thường xuyên là chỗ dựa tinh thần cho nhiều người cần được chia sẻ, lắng nghe. Những người có dã tâm, cố ý đối xử không hòa nhã, vui vẻ với họ. Họ luôn không để trong lòng chất chứa, tự giải quyết và tìm các lý lẽ để bênh vực người khác. Giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn.

Vì sao đàn ông thích yêu người phụ nữ thân thiện. Đối với người đàn ông khi yêu phụ nữ thân thiện họ không không phải là mẫu người yếu đuối. Mà là những cô gái thông minh, sắc sảo trong cuộc chơi, làm chủ tốt cảm xúc của mình và khó gục ngã hay bi lụy trong tình yêu.

Họ không phải là những chuyên gia giao tiếp, nhưng chính cách xử lý mọi việc trong tình yêu giúp cuộc sống của họ và những người xung quanh bớt toan tính, hằn học, ghen ghét.

vi-sao-dan-ong-thich-phu-nu-than-thien-phunutoday (2)

Những cô nàng thân thiện đúng chuẩn “Con dâu quốc dân” 

Khi chấp nhận yêu một cô gái thân thiện, những người đàn ông luôn chấp nhận sự vô lý, đôi khi có phần khờ dại của họ. Họ dễ dàng tha thứ, cưu mang những người xung quanh trừ người đàn ông mà họ yêu. Họ luôn khắt khe với chính người đàn ông của mình. Đây cũng chính là sức hút đặc biệt đối với cách mày râu.

Khi yêu một ai đó, những cô nàng thân thiện luôn tự tin là chính mình, họ không cố gắng thay đổi bản thân để làm vừa lòng người khác. Chính vì tính cách không thể không “yêu” những cô nàng thân thiện luôn làm mưa làm gió, chao đảo tâm trí các anh chàng bên cạnh.

Không nói quá chút nào khi những cô nàng thân thiện đúng chuẩn “Con dâu quốc dân”. Họ có thể khiến bạn yên tâm mọi lúc mọi nơi, trong bất kì môi trường giao tiếp nào. Cô nàng luôn khéo léo, tế nhị trong giao tiếp. Vì vậy, rất được lòng bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, các bậc phụ huynh cũng tấm tắc khen cô con dâu hiếu thảo, lễ phép.

Tuy nhiên, cũng có lúc những cô nàng thân thiện yếu đuối, không chống chọi nổi, ngồi khóc lóc như một em bé và chờ đợi người đàn ông của mình đến giúp đỡ. Đừng nổi giận hay quát nạt họ. Vì vốn dĩ họ đã là những cô nàng thân thiện, luôn có những cách sống thuần khiết như đứa trẻ. Và chấp nhận sẽ có người phụ cô ấy, có người bắt nạt cô ấy, đối xử không tốt với cô ấy. Nhưng thừa nhận đi, nhìn những cô nàng thân thiện cũng có lúc yếu đuối, khóc lóc bạn không thể kìm lòng, không thể không yêu đúng không?

Tình yêu chính là sự trân trọng lẫn nhau. Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó nhé những cô nàng thân thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link