Mẫu Đơn ta sinh tiền tài nên trồng ở vị trí nào là tốt nhất? Đừng trồng linh tinh mà mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Mẫu đơn là loại cây cảnh rất được yêu thích, vậy nên trồng ở vị trí nào?

Hoa mẫu đơn còn được gọi là hoa trang, thuộc họ Thiến Thảo. Loại cây cây thân thảo sống lâu năm, có thể cao đến 3,5m. Lá mẫu đơn mọc cách và thuộc dạng lá kép. Hoa mẫu đơn thường mọc đơn độc ở đầu cành. Quả của cây thường có màu đen, tuy nhiên cây lại rất ít khi ra trái.

Hoa mẫu đơn rất đẹp với những cách hoa nhỏ, có thể cho hoa quanh năm nhưng nở rộ nhất là mùa hè và mùa thu. Tuy nhiên, ngày nay người ta cũng có thể kích thích để hoa ra đúng dịp Tết nguyên đán.

Hoa mẫu đơn ta

Hoa mẫu đơn ta

Hoa mẫu đơn có nhiều chủng loại và chúng đều mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Gia chủ trồng chủ yếu với mong muốn cầu mong giàu sang, may mắn, phát tài, mang lại thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra nó còn mang tới sự thành công trong sự nghiệp và khai thông tài vận.

Hoa mẫu đơn mang những màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa. Những người mang mệnh Hỏa của tất cả các độ tuổi, khi nuôi trồng loài cây này sẽ mang đến rất nhiều lợi lộc, sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Loài cây này phù hợp để trồng quanh nhà, cơ quan, hoặc mang làm quà tặng.

Loại cây này mang nhiều ý nghĩa

Loại cây này mang nhiều ý nghĩa

Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ, nên loài cây này cũng sẽ mang đến may mắn tương đương cho những người mang mệnh Thổ ở mọi độ tuổi giống như những người mệnh Hỏa.

Tuy nhiên, loài cây này không tương khắc với bất kỳ bản mệnh nào, do vậy, nếu bạn mang mệnh khác và vẫn muốn nuôi trồng hoa mẫu đơn thì vẫn có thể nuôi dưỡng được. Loài cây này vẫn sẽ mang đến sự trong lành và sạch sẽ cho vùng không gian sống của bạn.

Hoa mẫu đơn nên được trồng ở trước nhà là tốt nhất. Tuy nhiên, không nên trồng chắn cửa hay cổng chính mà chếch sang hai bên là hợp nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn