Nữ rapper Suboi bất ngờ khoe ảnh bụng bầu ''vượt mặt'', xác nhận đón con gái đầu lòng vào năm sau

( PHUNUTODAY ) - Suboi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả và bạn bè thân thiết ngay khi báo tin vui này trên trang cá nhân.

Từ sau khi ra mắt MV gần nhất cách đây 4 tháng, nữ rapper Suboi gần như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu cũng như sự kiện âm nhạc. Nhưng mới đây, tối 1/10, trên trang cá nhân, Suboi bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu ở tháng thứ 6. Có thể thấy, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn gọn gàng, săn chắc. Đông đảo khán giả nhận xét Suboi là “bà bầu cool ngầu” bởi phong cách cá tính, năng động.

71224672101623382065601825529333187404103680o-1569941731352450268634-ngoisao.vn-w1440-h1800 (1)

Suboi chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn cùng nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu mang thai: ''Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng Giêng năm sau - cũng một em Ma Kết. Bố em gọi em là Nina - như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu) rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ.

Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ. Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi! Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!''.

suboi-khoe-bung-bau-o-thang-thu-6-baa974 (1)
Suboi cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu mang thai.

Suboi cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu mang thai.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, loạt hình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bởi Suboi vốn là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời động viên, chúc mừng Suboi vì sắp lên chức mẹ, số khác mong muốn nữ rapper chăm sóc sức khoẻ tốt hơn để chuẩn bị đón cô con gái cưng đầu lòng.

Thoải mái chia sẻ về con gái đầu, cảm giác lần đầu làm mẹ nhưng nữ ca sĩ không nhắc đến danh tính bạn trai.

Trước đây, Suboi có mối tình lâu năm với đạo diễn Bảo Nguyên. Nhưng từ tháng 4, mối quan hệ của hai người bị nghi rạn nứt khi cô không còn đeo nhẫn đính hôn và chuyển trạng thái trên Facebook sang ''độc thân''. Về phía nữ ca sĩ, cô luôn từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện riêng tư.

hh2_hkdi

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn