4 mẫu áo len dành cho bạn gái yêu thích sự tối giản, đảm bảo không bao giờ lo lỗi mốt

15:00, Thứ năm 23/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù là năm nào thì việc sở hữu một chiếc áo len mềm mại, màu sắc trang nhã, tôn dáng không bao giờ là lỗi mốt.

Có nhiều item quen thuộc, có thiết kế tối giản song luôn mang lại hiệu quả thời trang vô cùng đáng nể. Áo len là một trong số đó. Dù là năm nào thì việc sở hữu một chiếc áo len mềm mại, màu sắc trang nhã, tôn dáng không bao giờ là lỗi mốt.

Dưới đây là 4 mẫu áo len dành cho bạn gái yêu thích sự tối giản, đảm bảo không bao giờ lo lỗi mốt.

1. Áo len cổ tròn cổ điển

Một chiếc áo len cổ tròn, dáng cổ điển, không quá ôm giữ vững sức hút thời trang trong suốt mùa Đông. Item này tuy không quá cầu kỳ, nổi bật song có thể mix từ quần jeans, chân váy mini, chân váy dài.

Empty

Các nàng có thể sơ vin cho gọn gàng, cũng có thể bỏ ngoài cạp quần, chân váy nếu muốn có outfit thoải mái. Điều bạn cần làm chỉ là chọn màu sắc họp với tone da cũng như chất liệu len yêu thích.

2. Áo len cao cổ dáng ôm

Áo len cao cổ, dáng ôm mang tới sự gợi cảm, sành điệu, hợp với các quý cô chuộng kiểu mặc khoe body. Các nàng có thể chọn kiểu áo cổ cao vừa phải hoặc cổ lọ nhưng nhìn chung, áo len cao cổ, dáng ôm đều giúp người mặc trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn, bất kể là phối với trang phục dáng rộng hay vừa với cơ thể. Để biến chiếc áo yêu thích trở nên bền bỉ với thời gian, hãy chọn chất len tốt đảm bảo không quá lòe loẹt. 

Empty

3. Áo len dáng oversize

Kiểu áo len này ngoài việc giữ ấm còn có ưu thế lớn là giúp che khuyết điểm cơ thể. Với những bạn gái sở hữu body quá gầy gò hoặc quá mũm mĩm, đây đều là kiểu áo đáng cân nhắc. Chúng sẽ giúp người mặc trông năng động, trẻ trung hơn khi mix cùng chân váy ngắn, quần short dày dặn và thêm một đôi boots dài hoặc giày sneaker.

Empty

4. Áo len cài cúc/kéo khóa dáng ngắn

So với những kiểu áo len kể trên, áo len cài cúc hoặc kéo khóa (cardigan) nhỉnh hơn đôi chút về độ phong cách. Cũng dáng áo vừa vặn, ôm sát hoặc oversize nhưng thêm hàng cúc cài hoặc khóa kéo tùy chỉnh, item quen thuộc đã sành điệu hơn bội phần. Để dễ chọn trang phục đi kèm cũng như tăng độ trẻ trung, bạn gái nên đầu tư vào những thiết kế cardigan có dáng không dài quá thắt lưng.

Empty

Áo len thường được ưu tiên nhất là ngày lạnh, ưu điểm của nó chính là khả năng giúp giữ ấm cơ thể tuyệt vời, lại đa dạng kiểu dáng. Dù vậy, vẫn có một số ít lại mắc phải sai lầm khi chọn diện những chiếc áo len quá mỏng, kiểu áo không giữ ấm mà còn dễ bị hỏng, dãn do sợi vải quá mỏng. Các nàng nên chú ý khi chọn áo len và nên ưu tiên những loại trên. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh