5 kiểu chân váy ngắn được các quý cô sành điệu ưu ái dù là mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Mùa lạnh năm nay có những mẫu chân váy ngắn đang "làm mưa làm gió" mà các phái đẹp nên lựa chọn.

Những mẫu chân váy ngắn tôn dáng và sành điệu chính là món đồ được ưu ái, dù là mùa đông. Có đến 5 kiểu chân váy này vẫn được lựa chọn để ghi điểm mặc đẹp. Mùa lạnh năm nay có những mẫu chân váy ngắn đang "làm mưa làm gió" mà các phái đẹp nên lựa chọn.

Chân váy xếp ly

Đừng chần chừ gì mà không sắm ngay cho bản thân một chiếc chân váy xếp ly. Đây cũng là item được săn đón nhiều nhất vài năm trở lại đây.

Những đường xếp ly nhỏ giúp tạo độ bồng bềnh, nhờ vậy khi mặc lên đôi chân của bạn sẽ trông thon hơn, ngoài ra còn giúp chị em ăn gian vài cm vòng ba nữa đó. Chính vì vậy, nếu bạn vừa muốn mặc đẹp lại tôn dáng thì sắm về một em chân váy xếp ly là hợp lý. 

Empty

Chân váy mini skirt xẻ

Đây là một trong những mẫu chân váy bán chạy nhất xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. Dáng váy chữ A xinh xắn mà còn bởi chi tiết xẻ tà giúp đôi chân trông dài và thon hơn. Một số màu sắc mà bạn nên lựa chọn cho chiếc chân váy của mình. Sau đó phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo len, áo hoodie hay những chiếc áo khoác măng tô dáng dài.

Empty

Chân váy dạ

Váy dạ có chất liệu dày dặn và ấm áp nhất. Do đó, nếu sợ lạnh thì bạn nên ưu tiên kiểu chân váy này cho tủ đồ mùa đông của mình.

Các nàng đừng chọn cam, đỏ, vàng... mà thay vào đó là đen, xám, ghi... để trông sang trọng và sành điệu hơn. Không những vậy, việc phối màu trang phục cũng trở nên dễ dàng hơn với những gam màu này.

Empty

Chân váy denim

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những chiếc chân váy denim, ưu điểm của nó là giúp người mặc trông sành điệu, cá tính và có chút gì đó phá cách hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng chúng chỉ hợp với các item hầm hố. Trên thực tế, dù bạn theo đuổi style gì thì cũng có thể kết hợp với mẫu chân váy này.

Empty

Chân váy vải tweed

Chất liệu tweed được đánh giá là sang chảnh bậc nhất. Đây cũng là món đồ luôn đáng đầu tư trong mùa lạnh. Chân váy vải tweed cũng không ngoại lệ. Bởi vải tweed thường mang tới vẻ trưởng thành, già dặn nên chị em thường có xu hướng chọn chân váy tweed ngắn thay vì dáng dài để bảo toàn nét tươi trẻ.

Các nàng có thể mix kiểu chân váy này với áo blouse, áo len, cũng có thể khoác thêm áo ngoài cùng chất liệu để tạo thành set đồ hoàn chỉnh và thanh lịch. Với chân váy tweed dáng ngắn, bạn gái nên chọn thiết kế dạng chữ A hoặc dáng ôm và màu tối để dễ bề tìm kiếm item đi cùng.

4-kieu-chan-vay-ngan-cuc-hop-mua-Thu-dong-2-1695009832-70-width650height749
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link