Mẫu phụ nữ khiến chàng thích yêu nhưng ngại cưới ?

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai có thể yêu một cô nàng day dứt cả cuộc đời nhưng họ sẽ chọn cưới một cô gái khác. Khoảng cách giữa yêu và cưới rất xa nhau. Có những mẫu phụ nữ anh chàng thích yêu nhưng ngại cưới.

Thiên thần bóng tối

Những cô gái tỏa sáng trong bóng tối. Đúng ra đó là những cô nàng cá tính, sống rất vui tươi, phóng khoáng. Đó là những cô nàng thích những quán bar, vũ trường. Dưới ánh đèn mờ ảo, các cô nàng hiện lên thật lung linh, nóng bỏng khiến những gã đàn ông ở đây không thể rời mắt và tìm cách làm quen. Thế giới đó như giành riêng cho họ.

mau-phu-nu-khien-chang-thich-yeu-nhung-ngai-cuoi-phunutoday (2)

Những cô nàng luôn có bóng tối luôn thu hút đàn ông 

Những cô nàng luôn có bóng tối luôn thu hút đàn ông. Bởi với họ, cuộc sống này có nhiều điều tuyệt vời hơn là đàn ông, họ luôn ý thức được cuộc sống của mình thay vì quỵ lụy vào đàn ông. Chính điều này làm họ cuốn hút. Tuy nhiên, đàn ông luôn muốn tìm một người vợ ngoan, kín đáo, tế nhị và không có "vết đen" trong quá khứ. Vì vậy, những cô nàng này họ có thể say mê nhưng không bao giờ lấy làm vợ đối với những người đàn ông gia trưởng.

Những cô gái hơn tuổi

Đàn ông thường bị thu hút bởi những cô gái lớn tuổi hơn chàng. Đa phần những người phụ nữ này khá tư chủ về tài chính và suy nghĩ của bản thân mình đồng thời họ cũng khá chững chạc. Rất có tư duy và già dặn trong lập trường của bản thân.

Người phụ nữ này thường khiến các chàng trai mến mộ, bởi sự từng trải, thông minh, tài sắc của mình. Tuy nhiên, vì các cô nàng này có quá nhiều kinh nghiệm với các chàng trai nên họ luôn bị nắm thót. Vì vậy, đàn ông thường khó đi đến hôn nhân đối với những cô nàng sành sỏi này.

Phụ nữ sống vô tổ chức

Đàn ông thường bị gò bó bởi những quy tắc, những khuôn khổ và những định hướng của đàn ông. Với các cô nàng luôn yêu thích lối sống phóng khoáng, tự do, thích bay nhảy muốn làm gì sẽ làm cho bằng được điều đó luôn có sức hút kỳ lạ.

Mặc dù sức hút từ những cô nàng tự do, phóng khoáng khiến các chàng trait ha thiết. Tuy nhiên sẽ rất hiếm chàng trai có đủ kiên nhẫn để chiều một cô nàng sáng nắng chiều mưa như vậy. Họ cần một cô nàng thông hiểu, cùng kề vai sát cánh với họ vượt qua khó khăn chứ không phải những cô nàng chỉ vui chơi, hưởng thụ.

mau-phu-nu-khien-chang-thich-yeu-nhung-ngai-cuoi-phunutoday (1)

Những cô nàng đàn ông thích yêu nhưng ngại cưới 

Những cô nàng nhạt nhẽo

Những cô nàng thích tự tay làm mọi việc. Các nàng sẽ thích rủ bạn bè về nhà để thể hiện tài nấu ăn của mình. Chàng cũng sẽ được các nàng chăm sóc chu đáo bằng những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện ấm cúng. Sự chu đáo săn sóc của những cô gái sẽ khiến các chàng luôn được săn sóc chu đáo.

Tuy nhiên, khó tránh khỏi những cô nàng này khá nhạt nhẽo, cầu toàn. Luôn đặt các mối quan hệ ở mức an toàn với người đàn ông. Lâu dần sẽ khiến các chàng luôn cảm thấy nhạt nhẽo, vô vị và khó tìm được sự đồng điệu nếu hai người kết hôn với nhau.

Những cô nàng này khiến các chàng say nắng. Nhưng khi tính đến hôn nhân, họ lại chọn cách khước từ những cô gái này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn