Mâu thuẫn của Khánh Thi - Phan Hiển bị bại lộ, chính thức được hóa giải sau nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại cả hai đang có cuộc sống thế nào là điều khiến nhiều người tò mò.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi "lệch tuổi" nhưng đẹp trong làng giải trí. Khánh Thi sinh năm 1982 và là kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. Về đời tư, cô có một cuộc tình đặc biệt với chính người học trò kém 11 tuổi. Cụ thể năm vừa tròn 14 tuổi, Phan Hiển bắt đầu tìm hiểu bộ môn dancesport. Mong muốn con trai theo đuổi con đường chuyên nghiệp, phía gia đình anh đã tìm gặp Khánh Thi đều nhờ làm huấn luyện viên.

Empty

Trải qua một hành trình dài rèn luyện, cả hai tự tin tham gia các sự kiện biểu diễn và giải đấu. Dù có chênh lệch tuổi tác nhưng Khánh Thi và Phan Hiển luôn thể hiện sự ăn ý khi kết hợp cùng nhau. Đến năm 17 tuổi, Phan Hiển nảy sinh tình cảm với cô giáo. Tuy nhiên cả hai chỉ âm thầm tìm hiểu vì sợ định kiến xã hội và gia đình phản đối.

Trong suốt những năm tháng hẹn hò, Khánh Thi không ít lần chia tay cậu học trò tài năng vì xảy ra tranh cãi nhưng lại sớm tái hợp. Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng khi chưa kết hôn chính thức với Phan Hiển. Thông tin này nhanh chóng khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Càng gây tò mò hơn nữa chính là việc cô không tiết lộ danh tính cha của đứa bé nên nổ ra nhiều đồn đoán. Không lâu sau đó, bức ảnh tình cảm giữa Khánh Thi và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi Phan Hiển đang có quan hệ hẹn hò với cô giáo của mình.

Cặp đôi đã chính thức công khai với khán giả và thời điểm đó dư luận càng thêm bàn tán bởi Khánh Thi lớn hơn Phan Hiển đến 11 tuổi. Về phần mình, Khánh Thi chia sẻ rằng cô áp lực vô cùng bởi bản thân không chỉ lớn tuổi hơn bạn trai mà còn là cô giáo của anh. Cô hẹn hò và mang thai với anh có phần không phù hợp với định kiến xã hội nên từng nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Khánh Thi cho biết: “Chuyện mọi người dèm pha, lôi chuyện bố đứa trẻ ra bàn tán, nếu họ ở vị trí tôi, họ sẽ hiểu cảm giác như thế nào. Ai cũng mong được chúc phúc hơn chế giễu nên đương nhiên tôi rất khó chịu. Việc của mọi người là quan tâm, còn việc của tôi là muốn giấu, không muốn chia sẻ đời tư. Bây giờ, mọi việc cũng lắng xuống, tôi thoải mái hơn”.

Câu chuyện đã nhận được phản ứng trái chiều của dư luận và hai bên người thân ra sức cấm cản. Từng phải nghĩ tới chuyện nuôi con một mình, nhưng sau đó Khánh Thi nhận được sự thương yêu của Phan Hiển, đồng thuận của gia đình.

Empty

Đến tháng 6/2018, cô hạ sinh thêm một bé gái. Nhận xét về người bạn đời, Khánh Thi cho biết Phan Hiển là người chín chắn, bản lĩnh hơn so với tuổi thật. Trong lúc bầu bí, cô hay ghen và gặp không ít áp lực về tâm lý.

Hiểu được vấn đề của vợ, Phan Hiển luôn ứng xử nhẹ nhàng, thậm chí chấp nhận nhưng cơn giận đến mức đập phá đồ đạc của Khánh Thi. Tháng 6/2021 - vào dịp sinh nhật ông xã, bà mẹ 2 con thẳng thắn tiết lộ: "Chúc mừng sinh nhật bạn chung giường.

Đây là bố của hai đứa con tớ đẻ ra. Kể ra thì hắn trẻ hơn tớ rất nhiều, cũng 11 tuổi chứ ít gì. Đến giờ nghĩ lại chả hiểu vì sao hắn cưa đổ được tớ. Một người khó tính, khó chiều như tớ (đó là lời hắn nói với báo chí nhé) là yêu rất mệt mỏi. Thế mà tớ cũng ưng cái bụng mà đẻ hết Kubi tới Anna. Tớ cũng không hiểu yêu hắn vì cái gì? Tớ giận hắn, la mắng, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ.

Đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục. Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu!

Vào tháng 8 năm ngoái, Khánh Thi thu hút sự chú ý khi livestream lúc nửa đêm cùng thái độ kỳ lạ. Phóng viên đã ngay lập tức liên hệ với cặp đôi nhưng cả hai đều tắt máy. Khi hỏi về tình hình của họ, quản lý cũng xin phép miễn bình luận.

Vài ngày sau, cặp đôi lại xuất hiện cùng nhau và livestream vui vẻ. Phan Hiển ngọt ngào cắt tóc cho bà xã, anh còn lên tiếng lý giải hành động khó hiểu của vợ vào hôm trước: “Cảm ơn mọi người lo lắng cho Khánh Thi hôm nọ và thời gian qua, lâu lâu vợ em hay khùng chút, nên mọi người thông cảm”.

Hay trong giai đoạn vừa sinh xong bé thứ 2, Khánh Thi trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Chính Phan Hiển đã thừa nhận rằng vợ mình hay ghen tuông, một phần vì anh thường xuyên về muộn vì tính chất công việc. Tuy nhiên, cặp đôi đã ngồi lại nói chuyện với nhau, cùng giải quyết vấn đề.

Cũng theo tiết lộ của Phan Hiển, bà xã của anh rất ghen và mỗi lần như vậy, cô có tính xấu là đập đồ. Có lần, cô đập vỡ chiếc máy tính của chồng khiến anh phải tốn hàng chục triệu để mua lại.

Thỉnh thoảng, Khánh Thi đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về sự buông bỏ: “Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình”.

Về những lần bộc lộ tâm lý khác thường khiến khán giả quan tâm, Khánh Thi đã nói rõ trong một dịp phỏng vấn: “Nghệ sĩ nhiều khi chia sẻ một cái gì đó lên Facebook thì mọi người hay suy đoán và nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, nhưng không phải cái gì mình cũng lên giải thích. Tôi chia sẻ lên đó như một trang nhật ký của mình vậy, mà mọi người yêu mến quá nên để lại rất nhiều bình luận”.

Đối với Phan Hiển, dù chung sống đã lâu nhưng sau 7 năm, anh mới chính thức gọi Khánh Thi là vợ bởi nhìn thấy sự chu toàn, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn: “Khoảng 7 năm trước tôi chưa gọi Thi là vợ, lúc đó chưa có con. Lúc đó cuộc sống hai đứa vẫn hơi xốc nổi một chút vì cả hai đều có cái tôi riêng. Nhưng khi trở thành một người mẹ thì Thi đã thay đổi hoàn toàn. Hai năm trở lại đây mới chính thức là một người vợ, vì Thi mới bắt đầu vào bếp lo những bữa ăn cho chồng, chăm sóc chồng nhiều hơn”, Phan Hiển từng nói.

393697844_10161405361653559_4499603993712888946_n

Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và các con. Không còn e dè như trước, giờ đây cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm công khai. Trên trang cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của gia đình.

Sau 14 năm gắn bó, hai thầy trò ngày nào đã tổ chức một đám cưới như mơ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Trong hôn lễ cổ tích, Khánh Thi đã bật khóc khi được gia đình nhà chồng công nhận danh phận con dâu sau nhiều năm.

Cô nức nở gửi lời đến Phan Hiển: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Được sống với anh, được gia đình anh đón về khiến em thấy rất hạnh phúc. Em yêu anh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link