Người đàn ông muốn kết liễu cuộc đời nhưng sợ đau, hành động sau đó khiến dân tình "chán chả buồn nói"

( PHUNUTODAY ) - Tuy muốn t.ự t.ử để chấm dứt cuộc sống đầy đau khổ của mình nhưng người đàn ông lại sợ đau nên đã làm ra hành động này.

Vào tối 7/9, một vụ bắt cóc con tin đã xảy ra ở trung tâm mua sắm Isetan, quận Hailar thuộc thành phố Hulunbuir, Khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc. Sau 54 phút đấu tranh căng thẳng, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm, giải cứu con tin thành công, hiện trường không có thương vong.

Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, cảnh sát địa phương nhận được tin báo một nữ nhân viên của trung tâm mua sắm bị một người đàn ông kề dao vào cổ, bắt làm con tin. Sau khi tới hiện trường, cảnh sát thấy nghi phạm họ Ngô đang cầm con dao gọt hoa quả đứng trong quầy hàng và kề dao vào cổ nữ nhân viên họ Cổ. Nạn nhân đang rất sợ hãi, hoảng loạn khi bị bắt giữ.

hanh_dong

Khi thấy cảnh sát, Ngô yêu cầu cảnh sát phải giữ một khoảng cách nhất định và cung cấp cho anh ta súng có gắn đạn và một số vật dụng khác. Trước yêu cầu này, cảnh sát đã cố gắng thương lượng bằng cách nói đáp ứng yêu cầu của Ngô với mục đích ổn định cảm xúc của hắn.

Khi cuộc đàm phán tiến triển, tâm trạng của Ngô dần dịu lại, hắn ta yêu cầu cảnh sát mua thuốc lá và đưa cho anh ta một cốc nước đá. Tuy nhiên, Ngô cũng không quên thúc giục cảnh sát đưa cho anh ta một khẩu súng lục cùng 2 viên đạn càng sớm càng tốt.

  Cảnh sát chạy tới khống chế nghi phạm, giải cứu con tin.

Cảnh sát chạy tới khống chế nghi phạm, giải cứu con tin.

Tới 19h40 phút, cảnh sát đưa cho Ngô một cốc nước đá đặt lên trên quầy hàng. Lúc này, Ngô đã bỏ con dao mà hắn ta đang cầm bằng tay trái xuống để chuẩn bị lấy nước uống thì một cảnh sát cầm súng kích điện nhắm vào ngực Ngô khiến anh ta hoảng hốt, phải buông con tin ra để chống cự. Tuy nhiên, các cảnh sát cũng nhanh chóng chạy tới khống chế Ngô, đồng thời giải cứu chị Cổ, đưa chị tới nơi an toàn.

Nghi phạm họ Ngô bị cảnh sát bắt giữ.

Nghi phạm họ Ngô bị cảnh sát bắt giữ.

Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông này họ Ngô, 26 tuổi. Do bố mẹ Ngô qua đời từ khi anh ta còn nhỏ nên anh không được học hành đến nơi đến chốn và phải trải nghiệm nhiều chông gai trong cuộc sống.

Trước khi xảy ra vụ việc, Ngô có tâm trạng vô cùng chán nản, thường đi thang lang và nghĩ tới việc tự tử để chấm dứt cuộc sống đau khổ này. Tuy nhiên, Ngô lại sợ sẽ phải chịu nhiều đau đớn nên anh ta quyết định bắt cóc con tin, yêu cầu cảnh sát đưa súng cho mình để giảm bớt cảm giác đau đớn khi tự kết liễu cuộc đời.

Hiện tại Ngô đã bị cảnh sát giam giữ, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ thêm.

Vụ việc sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, nhưng đa số đều tỏ ra ngán ngẩm với hành động của người đàn ông. Một số người bình luận:

"Muốn tự tử còn đe dọa người khác nữa, nhỡ may cầm dao đâm trúng người phụ nữ kia thì sao. Chết thiếu gì cách mà cứ phải làm hại tới người khác",

"Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra mà. Còn sợ đau thì cũng chưa thực sự muốn chết đâu. Giờ thì cố gắng ở trong tù thêm vài năm mà suy ngẫm đi nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link