Hà Tăng vội réo tên Louis Nguyễn vào chứng kiến hành động này của con trai trong siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Những hành động nhỏ đầy đáng yêu của quý tử đầu lòng khiến Tăng Thanh Hà không khỏi thích thú.

Rời khỏi ánh hào quang showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Ngoài cuộc sống hạnh phúc, bình yên khi làm dâu chốn hào môn của Hà Tăng, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến hai nhóc tỳ của cô. Các con của nữ diễn viên thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi khi còn bé đã rất thông minh.

Mới đây nhất, nữ diễn viên xinh đẹp thu hút mọi sự chú ý khi đăng lên story Instagram clip cậu con trai Richard Nguyễn đang đứng chọn đồ chơi. Vì trước mặt có quá nhiều món đồ đẹp được bày trên kệ nên Richard Nguyễn tỏ rõ vẻ lúng túng, đi tới đi lui vẫn chưa chọn được món nào ưng ý nhất.

Empty

Chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu này, bà mẹ hai con không khỏi thích thú liền "tag" hẳn tên chồng vào để cùng nhìn thấy dáng vẻ phân vân chọn đồ chơi của quý tử nhà mình."Thật khó để chọn món đồ chơi mà con muốn mua. Con trai của anh này, Louis Nguyễn", Hà Tăng viết.

Mặc dù ở biệt thự “triệu đô” nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có cách giáo dục con cái rất đặc biệt, đó là thường xuyên hướng các con tham gia những hoạt động ngoài trời và gần gũi với thiên nhiên. Có lẽ vậy mà hai bé nhà Hà Tăng dù mới 3 - 5 tuổi đã được khen ngợi hết lời nhờ thông minh.

Empty

 Richard cũng nhiều lần khiến mẹ tự hào vì những hành động có ý thức của cậu bé

Empty

Ngoài thông minh, bé Richard còn luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ khiến Hà Tăng không ít lần bất ngờ. Trước đó, vào Ngày của mẹ, bà xã của Louis Nguyễn đã tự nhận là bà mẹ hạnh phúc khi nhận được món quà giản dị nhưng ý nghĩa từ con trai. Không chỉ vẽ tranh, viết thư tặng mẹ, Richard Nguyễn còn nhận xét mẹ tuyệt vời nhất khi tặng quà cho cậu bé. Với câu hỏi sẽ mua gì để tặng mẹ, cậu bé trả lời không chút nghĩ ngợi là đồ trang điểm.

Empty

Bé Richard luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ khiến Hà Tăng không ít lần bất ngờ

Empty

Được biết, sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà dừng tham gia các hoạt động trong làng giải trí mà tập trung toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh. Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Hà Thanh sau 8 năm kết hôn vẫn hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link