Mẫu thuẫn lúc bàn chuyện cưới xin, anh trai đâm ch.ết em ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc bàn chuyện cưới xin cho em út, hai anh em Hà và Hải xảy ra mâu thuẫn, người anh trai cầm dao đâm chết em ruột ngay giữa nhà.

Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Hoàng Văn Hà (39 tuổi, trú xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là anh Hoàng Văn Hải (SN 1980, ngụ thôn Xuân Sơn, xã Thanh Sơn), là em ruột của Hoàng Văn Hà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 tối ngày 9/6, tại gia đình ông Hoàng Văn Hón (SN 1947, là bố của 2 anh em Hà và Hải) ở thôn Xuân Sơn đang bàn chuyện đám cưới cho con trai út là Hoàng Văn Lợi. Tại đây, giữa anh Hà và anh Hải có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Do không kiềm chế được cơn nóng giận, Hà đã chạy vào nhà lấy dao đâm vào đầu em trai mặc mọi sự can ngăn của nhiều người. Cú đâm mạnh khiến anh Hải gục và bất tỉnh ngay tại chỗ, mất rất nhiều máu.

Gia đình nhanh chóng đưa anh Hải tới bênh viên cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã khiến nạn nhân tử vong vào 22 giờ 30 cùng ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Thanh Sơn đã phối hợp với công an huyện Tĩnh Gia nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

Được biết Hà đã có vợ và một con nhưng vợ đã bỏ đi được 1 năm. Từ ngày vợ bỏ đi, Hà thường hay rượu chè và có sự xung đột, mâu thuẫn với anh em trong gia đình.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Học sinh lớp 8 giết em trai bạn rồi ném xác xuống giếng
Học sinh lớp 8 giết em trai bạn rồi ném xác xuống giếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi trộm chiếc điện thoại ở nhà bạn xong, sợ em trai bạn tố cáo, Tú đã ra tay giết chết bé Đạt, 9 tuổi rồi ném xác xuống giếng phi tang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link