Mâu Thủy gặp 'sự cố' lúc nửa đêm ở tháng cuối thai kỳ, phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó vì thời gian dự kiến sinh có thể sớm hơn dự định, nên bạn trai cũng đã chủ động nhắc khéo cô nên ở nhà để đảm bảo an toàn.

Mới đây Mâu Thủy đã chia sẻ về việc cô gặp "sự cố" vào lúc nửa đêm và phải đến bệnh viện cấp cứu. Vì thời gian dự kiến sinh có thể sớm hơn dự định, nên bạn trai cũng đã chủ động nhắc khéo cô nên ở nhà để đảm bảo an toàn.

Nữ người mẫu tâm sự trước đó cô dự định để việc sinh con thuận theo tự nhiên: "Chào Mâu con, 34 tuần được 3kg rồi là mẹ cũng tăng 17kg rồi còn gì . Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra, nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá. Nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được". Tuy nhiên nửa đêm ngày 5/1 Mâu Thủy đã bị đau bụng lúc 12h đêm và phải vào viện gấp: "Sau khi chuẩn đoán đo nhịp tim thai biết là xuất hiện những cơn gò cao độ có thể sinh sớm hơn dự tính. Haiz lo lắng nóng đầu là phải sinh luôn trong đêm, nhưng may mắn cũng không sao chỉ là tính hiệu cơn gò giả ( khúc này mấy mẹ bỉm mới hiểu). Thế là 3 giờ sáng xuất viện về huỷ luôn buổi chụp hình ngày mai. Ông kia thì nói gần sinh rồi em ở nhà giùm anh, còn mình thì ở nhà chùn chân. Nhưng thôi còn hơn một tháng, đi đâu ông hộ tống tui đi giùm là được. Yêu yêu".

saostar-p7nxipmq00bxqajl

Mâu Thủy được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và người mẫu, Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô công khai được bạn trai cầu hôn vào năm nay và hiện đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. 

Kể từ khi thông báo với người hâm mộ mang thai con đầu lòng, Mâu Thủy cũng tích cực chia sẻ khoảnh khắc cá nhân. Cô còn có nhiều tâm sự về cuộc sống của một mẹ bầu. Mới đây, cô đã có những trải lòng của bản thân về quá trình chuẩn bị trong lần đầu mang thai. 

Cô thừa nhận lo ngại nhất là vấn đề kinh tế bởi sợ rằng mình sẽ không đủ khả năng để mang đến cho con cái được cuộc sống tốt nhất. Nàng hậu gốc Sài thành nói: "Mâu Thủy là một người lo xa nên luôn suy nghĩ xem sau này nên sinh con ở đâu rồi cho con học trường gì. Những vấn đề này đều liên quan đến tiền hết mà vấn đề vật chất của Thủy tuy không phải thiếu thốn nhưng cũng không phải là quá dư. Chính những điều này làm Thủy cảm giác mình đang bị hụt chân một chút xíu sau khi mang thai".

mau-thuy-lo-lang-ve-van-de-kinh-te-sau-khi-mang-thai-con-dau-long-21d29538
mau-thuy-lo-lang-ve-van-de-kinh-te-sau-khi-mang-thai-con-dau-long-42451444

Trong một chia sẻ trước đó, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (MUVN) từng khẳng định chồng sắp cưới của cô chỉ là một người bình thường và không quá dư giả về tài chính. Tuy nhiên, anh cũng luôn quan tâm và động viên Mâu Thủy về vấn đề kinh tế sau hôn nhân.

Được cầu hôn bất ngờ vào tháng 6/2022 và công khai hình ảnh lên chức mẹ vào cuối tháng 10, Mâu Thủy luôn thể hiện sự hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt. Cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Hết hồn chưa bà già. Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. Trước đây lúc 18,19 tuổi, Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi, lúc ấy đang vui đang chơi hết mình còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thủy ơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link