Hồ Ngọc Hà viết tâm thư gửi lời xin lỗi Mỹ Tâm, tiết lộ hành động của đàn chị mỗi lần gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy sau tất cả, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự trân trọng cho đàn chị Mỹ Tâm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến Mỹ Tâm. Cụ thể bà xã Kim Lý viết: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ!".

hah

Có thể thấy sau tất cả, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự trân trọng cho đàn chị Mỹ Tâm. Dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi hành động tinh tế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành cho đàn chị.

Tối 5/1, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Trong hậu trường lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng háo hức, mừng rỡ khi gặp đàn chị Mỹ Tâm. Cô liên tục có những hành động vô cùng đáng yêu dành cho Mỹ Tâm, sau đó cả hai còn ôm nhau thắm thiết và chụp ảnh lưu niệm. Đặc biệt, khoảnh khắc Mỹ Tâm nựng má Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan vô cùng bấn loạn.

Empty

Nhiều người không tin có ngày cả hai lại có thể công khai thân thiết với nhau vì cả hai liên tục bị vướng vào tin đồn có mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt”.

Trong suốt 20 năm qua, việc Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà luôn bị đặt lên bàn cân so sánh đã không còn là điều quá lạ. Nếu như Hà Hồ được ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" thì Mỹ Tâm lại được xem là ngôi sao hạng A chưa bao giờ bị lu mờ. Sự cạnh tranh ngầm giữa 2 nữ nghệ sĩ còn dấy lên ồn ào bắt nguồn từ cộng đồng fandom và từng gây xôn xao không nhỏ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nếu lỡ "đụng" nhau trong sự kiện thì Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn sẽ dành cho nhau sự thiện cảm và hành động đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link