Dương Triệu Vũ "ngã ngửa" khi được tặng nguyên con heo sữa trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức ở một quán bar lớn với sự góp mặt của nhiều doanh nhân giàu có và hội bạn đình đám.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình. Anh hào hứng viết: "Một tiệc sinh nhật thật vui… hết nấc... Xin cảm ơn những anh chị em thân thiết đã đến chung vui với Tin hen… I love u so much!!! Cảm ơn hai em Hằng Lê và Thành đã âm thầm setup trước hihi...".

Empty
Empty

Tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức ở một quán bar lớn với sự góp mặt của nhiều doanh nhân giàu có và hội bạn đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, đạo diễn Trần Vi Mỹ, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy.... Nam ca sĩ bật ngửa khi được tặng heo sữa cực hài trong tiệc mừng tuổi.

duong-trieu-vu-bat-ngua-vi-duoc-tang-heo-sua-trong-ngay-sinh-nhat-3-ngoisaovn-w2048-h1365

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ trẻ của Vpop, anh còn được biết đến là em ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng có thời gian hoạt động trong trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại. Năm 2010, anh chính thức trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật cho đến nay.

Nhờ vào mối quan hệ với Hoài Linh, sự nâng đỡ tận tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trở thành một nhân tố mới trong nền âm nhạc Việt. Không chỉ nhanh chóng sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, anh còn tham gia nhiều gameshow đình đám và trở thành gương mặt đắt show của các nhãn hàng quảng cáo.

Dương Triệu Vũ vẫn theo đuổi đam mê ca hát, anh cho ra hàng loạt album Phố vắng em rồi giữ, Yêu cô đơn như tình nhân hay album Nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng (sự kết hợp giữa Vũ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), …

Ngoài những bản nhạc tình ca Bolero, Dương Triệu Vũ còn theo đuổi dòng nhạc trẻ, hàng loạt các ca khúc của anh được người hâm mộ yêu mến như Cảm giác với một người khác, Những giấc mộng dài, Ngày gặp lại, … Đặt biệt bản ballad Em lỡ thôi à đầy dramma lội ngược dòng leo lên top 5 trending giữa làn sóng "Truyền Thái Y" (Ngô Kiến Huy) hay "Đi Đu Đưa Đi" (Bích Phương).

 

Theo:  xevathethao.vn copy link