Điểm danh những mỹ nhân luyện tập thể thao “nặng đô” khi mang bầu: Mâu Thủy đi bộ 5 km/ngày

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân Việt như Mâu Thủy, Võ Hạ Trâm, Diễm Trang… vẫn thường xuyên vận động cơ thể tập luyện thể thao.

Mâu Thủy

Tháng 10/2022, Mâu Thủy công khai việc mình mang thai với bạn trai lâu năm. Hiện tại, nàng Hậu đã bước vào tháng thứ 8 của thai kỳ. Nnhiều người không khỏi bất ngờ khi biết nàng Hậu vẫn duy trì việc đi bộ 5km/ngày dù bụng bầu to vượt mặt. Thấy vậy, một khán giả nhắc nhở cô: "Bà bầu gì mà đi bộ mỗi ngày 5km, coi chừng rớt con em ơi".

Empty

Đáp lại, Mâu Thủy cho biết: "Đối với người chưa tập thể dục thì Thủy không biết chứ Thủy theo bộ môn đi bộ và chạy bộ đã được 6 - 7 năm rồi, cho nên ý thức sức khỏe ở khoảng thời gian này mới là quan trọng nhất. Các mẹ bỉm hãy nhớ, nếu như mình không khỏe thì sao con có thể khỏe được, cho nên dù mệt mỏi hay như thế nào cũng nên ráng tập tành một ít, vì việc tập thể dục có rất nhiều lợi ích như tránh bị trầm cảm, cơ thể không bị phù nề, sau sinh lấy lại vóc dáng rất là nhanh và tinh thần lúc nào cũng sẽ lạc quan".

Empty

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Mâu Thủy giữ được tay chân thon gọn, vẻ ngoài tươi tắn, khỏe khoắn.

Võ Hạ Trâm

Cận kề ngày lâm bồn, Võ Hạ Trâm vẫn duy trì việc tập gym để giữ dáng. Võ Hạ Trâm duy trì việc tập luyện một cách đều đặn dưới sự giám sát của huấn luyện viên. Cô còn sử dụng cả bóng chuyên dụng tập gym để thực hiện các động tác cải thiện độ dẻo dai của cơ thể.

Empty

Sau sinh, Võ Hạ Trâm có quá trình về dáng "thần tốc" và hiện tại đã lấy lại thân hình thon gọn chẳng kém thời son rỗi. 

Empty

Phương Mai 

Trong suốt thai kỳ, cô không chỉ "kết thân" với yoga mà còn tìm đến các bộ môn như bơi lội, múa cột. Nhờ chăm chỉ tập luyện, tình trạng sức khỏe và thể lực của Phương Mai không thay đổi quá nhiều so với trước khi bầu bí.

Empty
Empty

Cô hết "trồng chuối" lại đến múa cột, khả năng giữ thăng bằng và độ dẻo dai quả thực đáng nể. 

Diễm Trang "trồng chuối"

Trong thời gian mang thai bé thứ 2, ở những tháng cuối, Á hậu Diễm Trang vẫn xuất hiện với vóc dáng thon gọn cùng thần sắc rạng rỡ. Dù bụng bầu đã to vượt mặt, người đẹp vẫn có thể thực hiện nhiều động tác yoga từ đơn giản đến phức tạp. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của huấn luyện viên riêng, cô thậm chí còn có thể "trồng cây chuối". 

Empty
Empty

Đặc biệt, nàng Hậu biết cách chăm chút cho ngoại hình luôn xinh đẹp, rạng rỡ. 

Có thể thấy, dù mang thai nặng nề nhưng các mỹ nhân Việt vẫn rất có ý thức rèn luyện sức khỏe, chăm chút ngoại hình. Nhờ vậy mà ở những tháng cuối của thai kỳ, họ vẫn dẻo dai và sở hữu nhan sắc rạng rỡ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link