Đàm Vĩnh Hưng liên tục "cầu cứu" vì gặp sự cố trên sân khấu khi đang biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng lệch nhịp trong phần mở đầu là bởi tiếng hò hét của khán giả quá lớn, lấn lướt luôn cả tiếng âm thanh.

Tối 5/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ dàn nghệ sĩ khủng. Màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng đã gặp sự cố khiến anh hát lệch nhịp ở phần mở đầu. Tuy nhiên nam ca sĩ bằng kinh nghiệm đã kiểm soát được tình hình, từ đó có phần mở đầu bùng nổ trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ấm ức chia sẻ về sự cố sân khấu này. Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: "Chưa bao giờ bị fans và khán giả hò hét áp đảo luôn cả hệ âm thanh như đêm qua, làm tôi không nghe được cái beat đang đánh gì, hic! Làm ca sĩ trẻ hát trật 2 câu…. Nhiều người an ủi, thôi không sao! Vậy người ta mới biết mình hát live… Tôi không chịu, không chịu! Ức! Công trình luyện tập quá trời quá đất của mình và 20 dancers…".

damv

Hóa ra nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng lệch nhịp trong phần mở đầu là bởi tiếng hò hét của khán giả quá lớn, lấn lướt luôn cả tiếng âm thanh. 

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng và được vinh hạnh biết đến với biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt". 

Bước chân vào Showbiz, các ca sĩ hằng ngày phải vật lộn với những lớp sóng cuộn trào của thị hiếu người nghe. Chứng kiến bao lớp thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững được độ hot của mình. 

dam-vinh-hung-la-ai-35f322b5

Để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng tự học đàn, thanh nhạc và phong cách biểu diễn trên sân khấu. Sau 8 lần thi, anh mới đạt được Giải tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó anh còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá, tuy nhiên cột mốc vàng son đưa tên anh vào danh sách những ca sĩ hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ là “Tình ơi xin ngủ yên”  “Bình minh sẽ mang em đi”.

Ngoài giọng ca, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau từ Pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến, … để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, đồng thời có thể xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào.Không những là một ca sĩ có giọng ca hay, “Ông hoàng nhạc Việt” còn là người luôn phấn đấu hết mình. Sẽ thiếu sót nếu không dành tặng lời khen là “anh rất thông minh và khôn khéo” để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc, đồng thời luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link