Mậu Tuất 2018: Con giáp này tiền lúc nào cũng đầy túi có số an nhàn VẤT VẢ BAO NHIÊU SAU SƯỚNG BẤY NHIÊU

( PHUNUTODAY ) - Mậu Tuất 2018: Con giáp này tiền lúc nào cũng đầy túi có số an nhàn VẤT VẢ BAO NHIÊU SAU SƯỚNG BẤY NHIÊU tiền đồ sáng lạng, kiếm tiền đến mỏi tay.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có tính cách mềm mỏng, hiền dịu, luôn tận tụy hết lòng vì chồng con. Trong gia đình, bạn là người vợ chung thủy, khéo chăm lo, vun vén. Nhờ vậy mà chồng yêu thương và chiều chuộng bạn hết mực, không bao giờ có tư tưởng ngoại tình. Bạn ít khi than phiền và càm ràm chồng mà luôn dành cho anh ấy những lời khuyên dịu dàng nhất.

Đặc biệt trong năm nay, cuộc sống của nữ tuổi Hợi sẽ vô cùng an nhàn, phát tài phát lộc, sự nghiệp hanh thông. Cuộc sống vợ chồng ngày càng gắn bó và bền chặt. Cả hai ít cãi vã, mâu thuẫn, luôn cố gắng gìn giữ, vun vén hạnh phúc gia đình.

con-giap-026

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không chỉ có vận khí tiền tài tốt mà họ được coi là những người “gặp dữ hóa lành”, song cũng có khi eo hẹp về mặt tiền bạc.

Tuổi Dậu với họ tiền tài đến không ngừng, tiền bạc kiếm được rất nhiều, sự nghiệp càng ngày càng phát triển, gia đình thịnh vượng. Có thể xem như đây là tháng phúc của những người tuổi Dậu để phát triển sự nghiệp, tiền đồ sáng lạng, kiếm tiền đến mỏi tay.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khoan dung độ lượng, tràn trề sinh lực và sức khỏe dồi dào. Bạn thường rất vui vẻ, thuận lợi khi về già, có thể nói là muốn mưa được mưa, muốn gió có gió.

Nửa cuối năm 2018, bạn luôn được thần tài sát cánh. Ngoài những thu nhập chính thức, bạn còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn, vạn sự hưng thịnh thuận lợi.

Tuổi Tị

Đầu xuân năm mới, tin tốt lành về tài chính giúp cho người tuổi Tị thấy không khí xuân sang càng thêm rộn ràng. Tiền bạc dư dôi, bản mệnh biết cách để kiếm tiền một cách dễ dàng bằng chính năng lực của mình, chẳng cần lo lắng quá nhiều về những biến động ngoài xã hội bởi tiền hết rồi lại làm ra.

Tài lộc khá sáng, vận trình tăng tiến không ngừng. Người tuổi Rắn vẫn cần phải có kế hoạch chi tiêu sao cho khoa học để không tiêu tốn quá nhiều tiền vào những khoản không cần thiết. Có thể nói tháng Giêng này bản mệnh phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn trong tầm kiểm soát bởi đã có dự trù, chuẩn bị sẵn sàng nên không lo túng thiếu.

Bản mệnh cần tập trung vào công việc chính của mình, “một nghề cho chín còn hơn chín nghề” là vậy. Ôm đồm nhiều thứ một lúc rất dễ bị quá tải, không đủ chuyên tâm nên khó hoàn thành công việc đúng như dự kiến, dù công sức bỏ ra không ít, thời gian cũng mất nhiều nhưng thành quả thu về lại chẳng đáng là bao.

Nhắc nhở con giáp này đầu xuân năm mới nhiều hội hè chớ nên ham mê mấy trò cờ bạc đỏ đen, chớ nên hy vọng vào chuyện may rủi. Ăn chắc mặc bền vẫn là hơn, chẳng gì bền vững bằng tiền do sức mình làm ra. Chuyện đầu tư cũng không nên mạnh tay chi quá mức, theo https://skvty.com tháng Giêng này chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn nên xem xét kĩ trước khi mang hết tiền bạc của mình dồn vào một chỗ, đề phòng trường hợp thế sự xoay vần, thua lỗ khó tránh.

Từ tháng 5 âm lịch đến hết năm là khoảng thời gian hứa hẹn cực kỳ bội thu đối với người tuổi Tỵ. Thần Tài sẽ là vị thần hộ mệnh luôn đồng hành cùng tuổi Tỵ mọi lúc, mọi nơi.Nguồn tiền tài của bạn không phải do kết quả vất vả kinh doanh mà là nhờ một số lần đầu tư mang tính chất đầu cơ đem lại. Bạn chẳng bao giờ phải rầu rĩ về chuyện tranh giành tiền bạc. Giấc mơ về ngôi nhà riêng hay siêu xe sẽ không còn quá xa vời, chỉ cần bạn thận trọng trong từng hành động.

Tuổi Ngọ

Nữ tuổi Ngọ rất khôn ngoan, biết cách đối nhân xử thế, được chồng “đội lên đầu”, cung phụng như bà hoàng. Trong gia đình, bạn là người đằm thắm, nhẹ nhàng, không bao giờ lớn tiếng, quát tháo chồng con. Bạn có tư tưởng khá lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực và tạo cho người khác cảm giác tin tưởng, thoải mái. 2018 là năm vô cùng khởi sắc đối với những người tuổi Ngọ. Sự nghiệp của bạn thuận buồm xuôi gió, còn có bản lĩnh giúp chồng gầy dựng sự nghiệp. Nói chung, cuộc sống của bạn vô cùng ấm êm, được chồng quan tâm và chiều chuộng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link