Mẫu “xế hộp” sang trọng cho thời xăng tăng giá

06:30, Thứ năm 15/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Sự kiện xăng tăng giá khiến những ai đang có ý định chuẩn bị mua “xế hộp” càng thêm cân nhắc về mức tiêu hao nhiên liệu của xe.

Sự kiện xăng tăng giá khiến những ai đang có ý định chuẩn bị mua “xế hộp” càng thêm cân nhắc về mức tiêu hao nhiên liệu của xe. Trong số các mẫu xe hơi đang bán trên thị trường có rất nhiều các mẫu đáp ứng được nhu cầu đó.
[links()]
Nhưng, đối với nhiều người đặc biệt là phụ nữ thì chỉ tiết kiệm nhiên liệu thôi là chưa đủ mà “xế hộp” phụ nữ muốn sở hữu là những chiếc có phong cách đẹp, giá cả phù hợp, tính năng vận hành tốt, hệ thống âm thanh hiện đại…  

Mẫu xe Lexus RX 450h với lượng nhiên liệu tiêu thụ chưa đến 7,34 lít/100 km đường nội thành và 8,3 lít/100 km, sở hữu kiểu dáng sang trọng, không gian nội thất rộng rãi hơn, động cơ mạnh mẽ…

Có thể nói, Lexus RX 450h chính là những lựa chọn sáng suốt trong thời xăng tăng giá lúc này.

Mẫu “xế hộp” sang trọng cho thời xăng tăng giá.
Mẫu “xế hộp” sang trọng cho thời xăng tăng giá.

Nhìn thiết kế bên ngoài, Lexus RX 450h khá giống với RX 350, tuy nhiên ở phiên bản mới 450h vẫn có những chi thiết đột phá, như lưới tản nhiệt phía trước.

Ngoài ra còn có một số nét đặc trưng của kiểu xe hibrid như logo Lexus xanh da trời dành riêng cho các mẫu xe Hybrid của hãng, cản trước, hệ thống bánh xe 19 inch, hệ thống đèn pha xanh phía trước và đèn phụ, và đèn LED ở đèn pha phía trước.

Không gian nội thất của RX 450h sang trọng không kém so với những chiếc xe sang trọng khác trong “nhà” Lexus với sự kết hợp tinh tế của các chi tiết gỗ và crôm. 

Xe được trang bị bộ ghế bọc da có chức năng nhớ 3 vị trí tích hợp chức năng sưởi, thiết kế bảng đồng hồ điện tử OLED khi kết hợp với ánh sáng trắng của kim đồng hồ đem lại cảm giác thích thú cho người sử dụng.

Thiết bị giải trí trên xe bao gồm hệ thống âm thanh Mark Levinson 15 loa hệ thống điều khiển đa phương tiện như iDriver, Commander và MMI của 3 thương hiệu lớn đến từ Đức, Lexus cũng trang bị cho dòng RX hệ thống Remote Touch, được đặt giữa console trung tâm (ngay gần hộp số), Remote Touch có chức năng tương tự như một con chuột sử dụng cho hệ thống máy tính thông thường.

Lexus RX 450h ứng dụng hệ thống động cơ Hybrid gồm một động cơ Atkinson Cycle V6 3.5L VVT-i công suất 245 mã lực / 6.000 vòng/phút và một động cơ điện công suất cực đại 165 mã lực, đem lại cho xe tổng công suất cực đại 295 mã lực.

Kết nối với bộ động cơ là hộp số vô cấp điện tử ECVT, bộ hộp số này không chỉ có tác dụng nâng cao tính năng tiết kiệm nhiên liệu mà còn hạ thấp sự xung đột khi chuyển số, từ đó đạt được sức kéo mạnh mẽ và khả năng điều khiển cân bằng ổn định.

Lexus RX 450h là mẫu xe đã được chấm 5 sao trong tất cả các bài kiểm tra va chạm, trừ tình huống lật xe chỉ đạt 4 sao.

Có được kết quả đó là nhờ xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn nhất hiện nay như hệ thống túi khí tiêu chuẩn cho tất cả các ghế ngồi, hệ thống ổn định, chống trượt, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Toti
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc