Mấy ai được như Lily Collins: Đánh mắt tím, môi bầm, tóc lởm chởm vẫn đẹp như nữ hoàng

( PHUNUTODAY ) - Dù là lúc hai mươi xuân thì hay đã trở thành quý cô đằm thắm ngoài 30, với nhan sắc đẹp nức nở trời phú, cô nàng luôn xuất sắc với cả những kiểu makeup khó nhằn nhất.

Thường thì người ta cho rằng son bầm chỉ dành cho tuổi trung niên, màu mắt tím quá là sến rện, tóc mái lởm chởm chắc chắn sẽ là thảm họa. Tuy nhiên nếu đứng trước Lily Collins, bạn sẽ ước rằng mình chưa từng có những suy nghĩ đó. Vai diễn ướm vào đời thật khi chính bản thân Lily cũng sở hữu ngoại hình gần như tương đồng với hầu hết các nguyên mẫu mà cô hóa thân.

Dù là lúc hai mươi xuân thì hay đã trở thành quý cô đằm thắm ngoài 30, cô nàng luôn xuất sắc với cả những kiểu makeup khó nhằn nhất. Ngay cả ở những vai diễn dìm nhan sắc thậm tệ, làm xấu đi nhiều thì cô cũng chẳng hề khiến người khác mất thiện cảm.

Empty
Empty
Empty

Một trong những lý do giúp Lily diện những sắc son trầm, ánh tía hay đỏ bầm mà không bị "dừ" chính là vẻ đẹp đậm chất cổ điển và quý phái. Hàng lông mày rậm tự nhiên, tạo thế cân bằng cho gương mặt mỗi khi người đẹp tô môi đậm. Cũng nhờ những màu son trưởng thành này mà gương mặt của Lily có chiều sâu, bí ẩn. Nhìn vào mang cảm giác quyến rũ, mặn mà, đơn giản nhưng đầy thu hút. Nhất là đôi mắt. 

Empty
Empty

So với trang phục, Lily càng đầu tư vào makeup look hơn. Mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác và cô cũng chưa bao giờ từ chối những màu mắt kén chọn, chẳng hạn như màu tím. Trên nền da trắng muốt của Lily, sắc tím càng nổi bật hơn bao giờ hết. Gương mặt của Lily như một bức tranh mà trên đó. Cô thực sự xinh đẹp nhưng không phải theo kiểu bình hoa di động mà mỗi một tạo hình lại mang cảm giác hoàn toàn khác biệt. 

Empty
Empty

Đối lập với màu son đậm là những màu son nude nhạt đến độ tưởng như Lily để môi mộc. Nhưng sự thật là ngay cả khi khôg makeup của Lily cũng chẳng khác lúc họa mặt là bao nhiêu, đường nét vốn đã sắc sảo sẵn nên trang điểm nhạt một chút cũng không khiến visual cô nàng suy giảm đi là bao. Nhìn còn mang vẻ tự nhiên hơn so với nỗ lực trang điểm nữa. 

Empty
Empty

Lily cũng chẳng ngại thách thức luôn cả những kiểu tóc cả đời chỉ dám nhìn chứ không dám thử. Tóc đã ngắn ngang tai, mái thì lững lờ giữa trán thì chớ, lại còn tỉa lởm chởm, lông mi thì chuốt trên chuốt dưới cong vút. Màu môi ngả đen. Tưởng chừng từng nấy thứ thôi cũng đủ dìm cô nhưng ngược lại cô còn đẹp và ma mị hơn gấp bội.

Empty
Empty

Và đây là Lily khi trở về với những layout makeup hợp gu số đông. Nói chung thì Lily có làm gì thì cũng đẹp cả thôi, kể cả khi muốn xấu chắc stylist của sẽ khá vất vả đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link