7 xu hướng trang điểm được dân sành điệu lăng xê nhiệt tình cho tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Còn nhiều ý tưởng hơn thế nữa đang đợi những cô gái sành điệu luôn biết cách đón đầu mọi trào lưu.

Những làn môi đỏ mọng, bầu mắt lấp lánh ánh nhũ, đường kẻ mắt đậm là phong cách trang điểm của những cô gái sành điệu. Hãy cùng cập nhật 7 xu hướng makeup mùa Đông 2021 nổi bật dưới đây để có thể tự tin tham gia các buổi tiệc tùng cuối năm nhé!

Kẻ mắt đậm đà sắc nét 

Phong cách kẻ mắt mèo đậm tiếp tục tiếp tục “làm mưa làm gió”, cách trang điểm này vừa có thể kết hợp ăn ý với các phong cách vừa giúp gương mặt trở nên kiêu kì và quý phái hơn. Cùng với làn da mịn màng và đôi môi có màu sắc tự nhiên, đây sẽ là vẻ ngoài hoàn hảo giúp nàng nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý.

xuhuongtrangdiem1

Mắt khói mãnh liệt

Dù khá cầu kỳ nhưng hội chị em không bao giờ ngần ngại lựa chọn nó để giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh. Bạn nên giữ những phần còn lại trên khuôn mặt thật nền nã và tinh tế để tạo sự quyến rũ cho đôi mắt.

xuhuongtrangdiem2

Làn môi mọng nước

Hưởng ứng sự trở lại của phong cách Y2K, hội chị em cũng tích cực lăng xê cách trang điểm này. Các cô nàng sành điệu còn sử dụng chì kẻ môi sẫm hơn màu son để giúp làn môi trông sống động và có vẻ 3D hơn. Công thức trong suốt như pha lê mang lại đôi môi trông đầy đặn, có độ bóng cao mà không gây cảm giác quá nhờn dính.

Nhũ mắt kiêu sa

Vừa sang trọng vừa đậm chất huyền ảo, đây chính là diện mạo lý tưởng để bạn tỏa sáng tuyệt đối trong những buổi dạ tiệc. Đừng quên thoa một lớp kem lót lên khắp bầu mắt để giúp lớp phấn mắt và kim tuyến giữ được lâu hơn.

xuhuongtrangdiem4

Trang điểm đơn sắc

Monochrome hứa hẹn “phủ sóng” diện rộng mùa lễ hội cuối năm nay. Chỉ đơn giản là phủ lên bầu mắt, đôi môi và gò má một gam đơn sắc phù hợp với không khí giá lạnh mùa cuối năm như hồng đào, mận chín hay nude nền nã và nhấn nhá cho đôi mắt bằng nhũ lấp lánh hay eyeliner rực rỡ sắc màu.

Son môi mận chín

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc son mới mẻ cho mùa lễ hội năm nay, màu son mận chín là gợi ý hoàn hảo, cực kỳ gợi cảm. Để đôi môi trở thành điểm nhấn toát ra vẻ đẹp khó cưỡng cho gương mặt, bạn chỉ cần kết hợp cùng màu mắt trung tính và làn da căng bóng tự nhiên.

xuhuongtrangdiem5

Đính đá lấp lánh

Nếu bạn cảm thấy những kiểu trang điểm mắt quen thuộc thường ngày đã trở nên quá buồn tẻ và muốn biến hóa chút gì đó cho vẻ ngoài thêm phần mới lạ, hãy đính pha lê quanh mắt. Không gì có thể thu hút sự chú ý hơn đôi mắt lấp lánh đầy xinh đẹp và nổi bật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link