Trang chủ Miss Grand bất ngờ chia sẻ bài đăng cho rằng Á hậu 3 xứng đáng chiến thắng hơn Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ admin chưa kịp đọc dòng chữ so sánh khá nhạy cảm bên dưới, việc chia sẻ chỉ là "trượt tay".

Mới đây, Instagram chính thức của Miss Grand International có chia sẻ gây xôn xao, liên quan đến đại diện Puerto Rico và Thùy Tiên. Cụ thể trang này đã "re-up" bài đăng từ một trang mạng, trong đó chứa thông tin khen ngợi Á hậu 3 người Puerto Rico: "For me, on top 5, she more deserve to be winner" (Tạm dịch: Với tôi, trong top 5, cô ấy xứng đáng là người chiến thắng hơn).

241754411_1280986419050501_2539004917031703993_n

Nhiều người cho rằng nội dung story khá nhạy cảm, đặc biệt là thời điểm cuộc thi chỉ mới khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam. Ngay sau khi đăng tải, Instagram Miss Grand International đã xóa story này. 

Trước đó, ngay sau khi chung kết khép lại, Á hậu 3 - Vivianie Diaz-Arroyo, người Puerto Rico - chủ động chia sẻ về chiến thắng của Thùy Tiên.

Theo đó, Vivianie vui vẻ cho biết: "Các bạn nên biết rằng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một trong những người tốt bụng nhất mà tôi gặp. Tôi đã có nhiều thời gian bên cạnh và chia sẻ cùng cô ấy các tuần qua. Tôi có thể nói từ tận đáy lòng, bạn hoàn toàn xứng đáng và sẽ là một nữ hoàng tuyệt vời".

Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh nhưng không giành được thành tích nào.

"Khi đã thi hoa hậu quốc tế, ai cũng đặt kỳ vọng rất lớn. Tôi muốn bản thân mình sẽ mang về Việt Nam chiếc vương miện Miss Grand International. Là đại diện cho đất nước mình đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế và trong tâm thế sắp lên đường sang Thái Lan, tôi cảm nhận rất rõ bản thân mình khát khao chiến thắng chứ không phải đi thi cho có. Tôi tin rằng fan sắc đẹp hiện nay cũng yêu thích và tin tưởng hơn đối với những cô gái thật sự quyết tâm, đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng.

thuy-tien-miss-grand-international-2021-10

Tôi biết bản thân mình có tố chất, luôn cố gắng và có sự hỗ trợ của một ê-kíp rất chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong việc cử người đẹp thi nhan sắc quốc tế. Thế nên, phóng lao thì phải theo lao, tôi sẽ quyết chiến với hành trình Miss Grand International với niềm tin kết quả sẽ là sự đền đáp xứng đáng với tất cả những gì tôi đã đầu tư và nỗ lực", người đẹp cho biết.

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link