Showbiz 7/12: Đỗ Thị Hà lọt Top 13 phần thi Top Model Miss World 2021, Lệ Quyên tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà xuất sắc hoàn thành màn trình diễn của mình, vượt qua 123 thí sinh lọt Top 13 chung cuộc.

doha

Mới đây, Đỗ Hà cùng đại diện các nước bước vào phần thi Top Model. Đại diện Việt Nam với thần thái hút hồn tự tin sải bước. Diện chiếc váy xanh nước biển khoe đôi chân dài trắng nõn, Đỗ Thị Hà xuất sắc hoàn thành màn trình diễn của mình, vượt qua 123 thí sinh lọt Top 13 chung cuộc. Cô cũng là đại diện duy nhất của châu Á vào top 13 phần thi này trong cuộc thi năm nay. 

lequyen2

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt story chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên Instagram cá nhân. "Nữ hoàng phòng trà" diện bộ đồ ngủ hoạ tiết da báo sexy và hài hước chia sẻ: "Hiền quá nên mặc hổ báo cho mạnh mẽ". Tuy nhiên dân mạng dồn sự chú ý, quan tâm vào vòng 1 trễ nải của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Chưa kể là cô còn để lộ vòng 2 lùm lùm lớn thấy rõ như đang mang bầu trong đoạn video. 

kimduyen

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của cường quốc sắc đẹp Venezuela - Mvlanuevaera đã có những đánh giá và đưa ra dự đoán trước thềm bán kết Miss Universe. Chuyên trang này đánh giá Kim Duyên rất cao và cho rằng người đẹp Việt sẽ đăng quang tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. 

leo

Kim Lý đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cậu con trai út và viết: "Like father like son" (tạm dịch: Cha nào con nấy).  Leon mặt "siêu ngầu" đang cầm tạ. Hóa ra ngoài những lúc tấu hài, Leon cũng có những khoảnh khắc "ngầu" thế này. 

le-duong-bao-lam-09

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng bài động viên ái nữ trước ngày lên bàn mổ. "Ngày mai con gái đi mổ lỗ tai rồi. Cố lên con nha, đau một lần rồi thôi. Con gái ba mạnh mẽ lắm. Thương con Bảo Nhi và xin lỗi để thích hợp với cái status này ba phải lựa tấm hình xu nhất của con", nam diễn viên hài nhắn nhủ. Nhiều người cũng thắc mắc về bệnh tình, lý do khiến Bảo Nhi phải can thiệp tới lần thứ 2 ở tai. Nam diễn viên hài cho biết, con gái anh bị rò luân nhĩ, lỗ tai thứ hai của Bảo Nhi thường xuyên bị rò rỉ nước ra ngoài gây mùi hôi.

hariwon2

Mới đây, hội bạn thân Trấn Thành lại cùng nhau tề tựu trong sinh nhật của Trúc Nhân. Trên trang cá nhân, giọng ca Anh cứ đi đi đăng loạt ảnh trong ngày đặc biệt của "đàn em" kèm lời chúc mừng tuổi mới Trúc Nhân. Điều đáng chú ý trong những khung ảnh này Hari Won đứng chụp cùng mọi người, cô giấu vòng 2 giữa tin đồn mang thai.

thuytien

Mới đây, Thuỳ Tiên vừa thông báo cô gặp thêm "biến" tại Việt Nam. Có nhiều người giả danh cô, bịa chuyện Thuỳ Tiên đã về nước nhưng hết tiền nên mượn tạm... 200 nghìn đồng nạp tiền điện thoại. Trước sự cố "dở khóc dở cười" này, Thuỳ Tiên lên tiếng: "Dạ có thể nào bớt ác với con bé được không ạ. Con bé đang ở Thái, đang làm nghĩa vụ chưa về nước nha ạ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link