Không còn đóng khung với hình ảnh nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh ngày càng "lột xác" đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chú trọng đến trang điểm mà tóc tai cũng được Mỹ Linh chăm chút tỉ mỉ mang đến nhiều hình ảnh mới.

Là một trong những nàng Hậu từng bị cho là nhạt nhòa của showbiz, Đỗ Mỹ Linh của hiện tại đã có nhiều sự thay đổi tích cực cả phong cách và nhan sắc. Còn nhớ, thời điểm Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam, không ít người cho rằng kết quả này không thuyết phục. Lý do là vì cô chỉ dừng lại ở mức xinh mà chưa có nhiều điểm nhấn. Tuy vậy, giờ đây nàng hậu đã chứng minh cô lên ngôi hoàn toàn xứng đáng với nhan sắc ngày một thăng hạng, bên cạnh đó còn ghi điểm bởi luôn nghĩ về cộng đồng với những dự án thiện nguyện ý nghĩa. 

Nhiều người hâm mộ cho biết Đỗ Mỹ Linh giờ đây đã đẹp hơn rất nhiều bởi vóc dáng cũng như sự tự tin toát ra từ phong thái. Cô cũng tích cực làm đại diện cho các hãng mỹ phẩm nhờ vóc dáng đẹp, làn da căng mịn cũng như gout thẩm mỹ, trang điểm tốt. Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh còn làm mới hình ảnh bản thân khi trưng dụng nhiều lối makeup khác nhau, cô ứng dụng những tông trang điểm đậm, sắc nét mang đến cảm giác mới mẻ hơn. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh đổi mới hình ảnh làm công chúng thích thú. 

Empty

Cô dạo gần đây cũng phù hợp với màu son đỏ. 

Empty

Mỹ nhân Hà Thành ứng dụng phong cách trang điểm cá tính cũng vô cùng phù hợp. 

Empty

Phần mắt được đánh khối nhẹ tạo độ sắc sảo hơn. 

Empty

Mỹ Linh khoe vẻ đẹp đài cát với son đỏ rực rỡ.

Empty

Tông trang điểm rất Tây của nàng hậu 9X.

Có thể nói sau 5 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh giờ đang ở độ chín mùi của nhan sắc lẫn thần thái. Cô ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ.

Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sinh năm 1996, cao 1,71m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm và sở hữu gương mặt xinh, sáng sân khấu. Mỹ Linh được nhận xét là một trong những nàng hậu có sắc vóc đẹp. Cô cũng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và có đời sống sạch nhất Vbiz. Cô cũng trung thành với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng kín đáo dù sở hữu body và đường cong thuộc dạng đẹp nhất nhì showbiz. 

Empty

Vẻ đẹp ấn tượng của hoa hậu Hà Thành gây xao xuyến.

Empty

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu ngọt ngào và xinh đẹp nhất nhì Hà Thành.

Empty

 Cô không trang điểm nhiều vẫn xinh ngọt ngào. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc của nàng hậu họ Đỗ. 

Empty

Góc nghiêng thần thánh với gương mặt thanh tú khoe được dáng mũi cực phẩm.

Empty

Tông trang điểm nhẹ nhàng phù hợp để cô đi làm BTV.

Empty

Nụ cười tươi ngọt ngào như hoa trong cương vị BTV.

Empty

Không chỉ chú trọng đến trang điểm mà tóc tai cũng được Mỹ Linh chăm chút tỉ mỉ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link