Máy bay Bamboo Airways gặp sự cố, rung lắc mạnh trên không khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - Sự cố khiến toàn bộ hành khách trên chuyến bay hoảng loạn, đồ ăn bị bắn tung tóe khắp sàn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nhiều hành khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways bất ngờ gặp sự trên không khiến đồ ăn bắn tung tóe trên sàn.

Sự cố khiến đồ ăn bắn tung tóe trên chuyến bay. Ảnh: Facebook

Sự cố khiến đồ ăn bắn tung tóe trên chuyến bay. Ảnh: Facebook

Theo thông tin ban đầu, chiều 2/10, máy bay Airbus A320 của hãng Bamboo Airways mang số hiệu QH212 khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội. 

Đáng chú ý, trong lúc đang bay ở độ cao 31.000 feet (khoảng 9.449 mét) thì chiếc máy bay này đã gặp vùng nhiễu động trời trong khiến máy bay bị rung lắc.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, tổ bay đã đưa máy bay an toàn ra khỏi vùng nhiễu động. Đồng thời, tổ bay cũng thông báo về tình huống gặp phải đến hành khách, đèn an toàn nhanh chóng bật sáng để chuẩn bị cho hành khách.

Sự cố máy bay rung lắc trên không khiến một lượng thực phẩm đang trong quá trình phục vụ bị rơi vãi ra sàn khoang và ghế hành khách.

“Bamboo Airways chân thành xin lỗi quý hành khách trên chuyến bay QH212 về sự bất tiện quý hành khách đã gặp phải. Mong quý hành khách thông cảm về sự cố thời tiết không mong muốn nói trên”, đại diện hãng này khẳng định.

Được biết, sau đó, chiếc máy bay này đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài theo đúng lịch trình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link