Tình tiết bất ngờ vụ xe Mercedes lao xuống sông khiến 3 người trong một gia đình t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trục vớt chiếc ô tô lên thì mọi người bất hiện phát hiện có 3 người bên trong đã t.ử v.ong.

Liên quan đến vụ việc xe Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt, xã Đạo Thanh, TP Mỹ Tho, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm thì Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình làm lễ khâm liệm tại nhà riêng trong tối nay.

Danh tính của 3 nạn nhân gồm: anh Phan Phú Dân An (SN 1994), Phan Phú Dân Khánh (SN 1999, em trai anh An) và chị Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995, vợ anh An) cùng ở TP Mỹ Tho.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO & VOV

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO & VOV

Tài xế điều khiển chiếc xe Mercedes 63A- 111.69 được xác định là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi). Được biết, Khánh cũng vừa được cấp bằng lái xe ô tô mới đây. 

Chiếc Mercedes màu đen này là của Phan Phú Dân An. Chị Trần Ngọc Hoa Trâm thời điểm bị nạn đang mang thai 7 tháng tuổi.

Theo thông tin ban đầu, đêm 30/9, anh Phan Phú Dân An, Phan Phú Dân Khánh và Trần Ngọc Hoa Trâm cùng đi xe Mercedes trên đến hát karaoke tại một quán hát  thuộc xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho cùng với 4 người bạn khác.

Chiếc xe được trục vớt lên bờ.

Chiếc xe được trục vớt lên bờ.

Đến khoảng 1 giờ 45 sáng 1/10, anh An, Khánh, chị Trâm ra về trước, còn những người bạn khác ở lại về sau. Sau khi ra khỏi quán karaoke thì chiếc ô tô chở An, Khánh và Trâm đi về hướng ra quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Đến sáng ngày 1/10, ông Phan Phú Cường và bà Nguyễn Thị Dân Quyền phát hiện hai con trai là An, Khánh và con dâu mất tích nên trình báo cơ quan công an.

Đến chiều 2/10, chiếc xe được phát hiện rơi ở rạch Bà Ngọt, cách nhà các nạn nhân chỉ vài trăm mét. Khi xe được trục vớt lên, 3 nạn nhân được xác định đã tử vong do ngạt nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link