Máy bay lao vào nhà dân, phi công may mắn thoát chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5/5, một chiếc máy bay nhỏ đã lao vào giữa một ngôi nhà ở Colorado (Mỹ). May mắn là viên phi công thoát chết và không ai trong ngôi nhà bị thương.

Theo hãng tin AFP, Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết, một chiếc Piper PA-25 Pawnee kéo theo một tấm biển quảng cáo đã lao vào một ngôi nhà sau khi gặp trục trặc ở trên bầu trời Northglenn, ngoại ô Denver, khiến căn nhà bốc cháy ngùn ngụt.

Hiện trường vụ tai nạn.

Những người dân chứng kiến tại hiện trường cho hay, mũi chiếc máy bay đã hướng lên bầu trời khi nó rơi xuống đất. Tuy nhiên, viên phi công đã kịp thời thoát khỏi buồng lái và nhảy dù xuống mặt đất.

Nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa quận Bắc Metro đã có mặt tại hiện trường và đưa viên phi công tới bệnh viện. Rất may mắn, viên phi công không bị thương nặng.

Lực lượng cứu hỏa cũng đã giải cứu được một chú chó bị mắc kẹt trong gara của căn nhà bốc cháy.

Một số hình ảnh đăng trên mạng xã hội ở Mỹ cho thấy xác máy bay cháy đen đâm vào ngôi nhà. FAA đã mở cuộc điều tra vụ tai nạn. Nhà chức trách cho biết trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc máy bay Piper PA-25 Pawnee trên đã được kiểm tra định kỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn