Máy chạy bộ tại Hải Phòng uy tín nhất tới ngay Yamaguchi

( PHUNUTODAY ) - Chạy bộ là bộ môn thể dục cần thiết đối với cuộc sống của mỗi con người. Thay vì phải cất công tập luyện ngoài trời, chạy bộ bằng máy chạy bộ đang là phương pháp được nhiều người ưa chuộng. Một gợi ý cho bạn là có thể tìm đến Yamaguchi - Địa chỉ cung cấp máy chạy bộ tại Hải Phòng uy tín.

Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ tại Hải Phòng hiện nay

Những năm gần đây, hầu hết mọi người dân Hải Phòng luôn chú trọng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Trong đó, máy chạy bộ là công cụ tập luyện hữu ích ngay tại nhà được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ tại Hải Phòng

Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ tại Hải Phòng

Hơn hết, trên thực tế thì Hải Phòng hiện là tỉnh thành có số lượng lớn khách hàng sử dụng máy chạy bộ. Có thể nói, tại đây, máy chạy bộ như một người bạn đồng hành cùng mình mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Bởi thay vì phải cất công luyện tập ngoài trời, nhiều người sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian nhưng vẫn sở hữu được một cơ thể khỏe mạnh và có thể tập luyện bất cứ lúc nào.

Trong khi mọi người vẫn đang bận rộn với công việc hàng ngày thì máy chạy bộ chính là sự lựa chọn tối ưu của bất kỳ ai cũng nên đầu tư trong cuộc sống hiện đại này.

Những lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ mà bạn nên biết

Giữa mùa dịch đang căng thẳng, việc tập luyện được thay thế từ phòng gym đến tại nhà. Và theo đó máy chạy bộ điện được phần đông người tiêu dùng lựa chọn là dụng cụ luyện tập thể thao thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo công tác chống dịch 5K.

Chạy bộ tại nhà vừa an toàn vừa nâng cao sức khỏe

Chạy bộ tại nhà vừa an toàn vừa nâng cao sức khỏe

Để tăng tính hiệu quả khi sử dụng máy chạy bộ, bạn cần lưu ý những điều như sau:

  • Nên mặc những trang phục thoải mái trước khi chạy bộ.
  • Không nên ăn quá no hoặc uống nước quá no. Trong quá trình tập, bạn nên chuẩn bị sẵn nước lọc cho mình.
  • Luôn luôn khởi động bằng các bài tập nhẹ trước khi bắt đầu chạy trên máy chạy bộ.
  • Không nên chạy bộ quá sức, bạn cần tập luyện tùy theo sức mình, sau khi quen dần với chế độ thì có thể tăng lên từ từ.
  • Nên có tư thế thoải mái khi chạy bộ và thả lỏng cơ thể.
  • Đặc biệt, sau khi tập xong, bạn không nên nằm ngay mà hãy ngồi nghỉ ngơi từ 5 - 10 phút.

Yamaguchi - Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hải Phòng uy tín

Yamaguchi thương hiệu nổi tiếng với hơn 12 năm kinh nghiệm về phân phối máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe là điểm đến tin cậy của người dân Hải Phòng. Tại Hải Phòng, Yamaguchi hiện đã có 2 chi nhánh chính thức tại địa chỉ 207 Phố mới Tân Dương - Thủy Nguyên và 107 - Điện Biên Phủ - Hải Phòng để thuận tiện khách hàng đến trải nghiệm và chọn mua sản phẩm cho gia đình.

Hệ thống showroom của Yamaguchi - Hải Phòng không gian rộng rãi, hiện đại, trưng bày đầy đủ mẫu sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục… cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tận tâm.

Yamaguchi  - Thương hiệu làm nên sự uy tín

Yamaguchi - Thương hiệu làm nên sự uy tín

Là đơn vị đi đầu trong ứng dụng thành quả của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Yamaguchi luôn cho ra đời các dòng máy chạy bộ đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Với khả năng chạy bộ lên tới 20km/h kết hợp với khả năng nâng dốc tự động đạt 18% cho phép bạn có được những trải nghiệm chạy bộ như trong phòng tập chuyên nghiệp.

Sự an toàn cũng là yếu tố được đề cao trong mỗi dòng máy chạy bộ của Yamaguchi với trang bị dây an toàn và cảm biến nhịp tim được thiết kế hai bên tay cầm. Chính vì chất lượng cao cấp hàng đầu mà Yamaguchi đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt.

b4

Ngoài chất lượng ổn định, máy chạy bộ tại thương hiệu này cũng được lòng khách hàng bởi giá cả phải chăng. Sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Dù ở bất kỳ tầm giá nào, sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu luyện tập hiện đại và cải thiện sức khỏe của mọi khách hàng.

Mua máy chạy bộ tại Yamaguchi Hải Phòng khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi:  - Sản phẩm bảo hành tới 6 năm, bảo trì trọn đời - Cam kết sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc hàng hoá - Được hướng dẫn sử dụng, tập luyện và trải nghiệm miễn phí ngay tại showroom - Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% - Giao hàng và lắp đặt miễn phí(*)

Và để  “Chào mừng Giáng sinh và đón Tết an lành” Yamaguchi hiện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 48% khi mua máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập…Đây chính là cơ hội vàng để sở hữu các sản phẩm của Yamaguchi với mức giá ưu đãi nhất. Đến ngay showroom máy chạy bộ Yamaguchi tại Hải Phòng để trải nghiệm các mẫu máy chạy bộ hiện đại.

Thông tin chi tiết về showroom Yamaguchi tại Hải Phòng

  • Cơ sở 1: 207 Phố mới Tân Dương - Thủy Nguyên - Hải Phòng. Số điện thoại: 0982 375 183
  • Cơ sở 2: 107 - Điện Biên Phủ - Hải Phòng. Số điện thoại: 0854 200 444
  • Website: yamaguchi.com.vn
  • Hotline: 1900 3083
  • Hệ thống showroom của Yamaguchi trên toàn quốc: https://yamaguchi.com.vn/show-room.html
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link