Máy lọc không khí tạo ẩm SHARP - món quà Tết sức khoẻ đầy ý nghĩa cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Năm hết Tết đến, chính là thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa, mang đến một luồng không khí mới tươi tắn, hứng khởi cho những thành viên trong gia đình.

Người Việt Nam ta thường quan niệm, những gì diễn ra trong ngày đầu năm mới sẽ phản ánh vượng khí cho một năm sắp tới. Máy lọc không khí tạo ẩm SHARP – mang nguồn khí mát lành đến tổ ấm của bạn và là món quà Tết ý nghĩa cho cả gia đình.

Món quà sức khỏe cho gia đình

Ngày Tết hàng năm không chỉ là một dịp để sum họp cả nhà bên mâm cơm ấm cúng mà còn là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình với cha mẹ và ông bà. Tặng quà Tết cho người lớn tuổi là một nét văn hóa rất đẹp của người Việt Nam khi con cái gửi gắm lời chúc trường thọ đến bậc sinh thành. Với ý nghĩa quý trọng và quan tâm đến sức khỏe của người lớn tuổi, máy lọc không khí tạo ẩm SHARP là món quà vừa tinh tế, vừa thiết thực dành tặng những người yêu thương.

Máy lọc không khí SHARP giữ được được các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet; trong đó có cả bụi PM 2.5 – loại bụi cực nguy hiểm cho sức khỏe con người…Với những người lớn tuổi, sức đề kháng thường giảm sút và nhạy cảm hơn với những tác động từ môi trường, đặc biệt là không khí. Máy lọc không khí SHARP sử dụng bộ lọc HEPA thế hệ mới nhất, phòng ngừa các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, các dòng máy lọc không khí có sử dụng công nghệ Plasmacluster ion, cụ thể là dòng máy lọc không khí SHARP có thể diệt được 99,9 % vi rút H5N1 trong không khí. Đây là những kết quả thực chứng từ các trung tâm nghiên cứu uy tín trên thế giới và tại Việt Nam như: Viện Retroscreen Virology (Anh Quốc) và Viện Dịch Tễ Trung Ương (Việt Nam).

1

Ươm mầm trẻ thơ từ bầu không khí mát trong

Với trẻ nhỏ, cơ thể còn non nớt trước những thay đổi từ môi trường. Một bầu không khí trong lành sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ con trẻ, mang đến nhiều niềm vui và sức khỏe để con học tập và lớn lên mỗi ngày.

2

Thực tế cho thấy, trong không khí luôn tồn tại tạp chất, một phần nhiều trong số đó không tốt và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người phải kể đến như: nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi, khói thuốc, khí thải công nghiệp, vv..Ngay chính trong nhà, con em chúng ta vẫn đối mặt nguy cơ nhiễm khuẩn do tiếp xúc bụi bông vải, khí độc, lông thú… mà các bậc cha mẹ không thể kiểm soát 24/24.

Máy lọc không khí SHARP thân thiện với cả gia đình, điều hòa liên tục và loại bỏ tác nhân dị ứng cùng các mùi hôi khó chịu, trả lại tuổi thơ trong lành cho con. Bộ lọc than hoạt tính của máy lọc không khí SHARP giúp loại bỏ những mùi hôi cứng đầu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể… Cùng với công nghệ Plasmacluster ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành, mang đến luồng khí mới trong lành cho cả nhà.

Bên cạnh khả năng lọc sạch không khí, tính năng tạo ẩm tích hợp giúp cân bằng độ ẩm, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho các thành viên trong gia đình. Theo đó, công nghệ cảm biến không khí theo dõi liên tục chất lượng của không khí và tự động điều chỉnh mức ẩm theo nhiệt độ phòng  Khi độ ẩm thấp, thiết bị sẽ dẫn không khí ẩm do nước bay hơi được bơm lên từ khay tạo ẩm để cân  bằng lại độ ẩm cho gian phòng. Máy lọc không khí SHARP tạo độ ẩm cần thiết bằng cách bay hơi tự nhiên trong không khí, giúp cho làn da và cổ họng của bạn không còn cảm thấy khô và bị mất nước.

Chiếc máy lọc không khí tạo ẩm nhỏ gọn SHARP còn có các tính năng như: Tự động điều chỉnh tốc độ quạt, tăng hiệu suất lọc nhờ chế độ Haze thông minh, loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng, nấm mốc, , công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, dưỡng ẩm cho da và tóc.

Máy lọc không khí tạo ẩm KC-G60EV–W của SHARP

Máy lọc không khí tạo ẩm KC-G60EV–W của SHARP

Với nhiều tính năng như vậy, máy lọc không khí tạo ẩm SHARP là sản phẩm lọc không khí được tin dùng nhất cho gia đình Việt và xứng đáng là món quà Tết ý nghĩa, chung tay mang đến một mùa Tết đoàn viên, một khởi đầu năm mới trong lành và tràn đầy sức sống cho cả gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link