Mây mù kéo đến: 4 tuổi dễ "chạm đáy" xui xẻo, tiền của hao mòn trong năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Vào năm 2024, 4 con giáp này sẽ phải đối mặt với những rắc rối, nếu không cẩn thận sẽ "chạm đáy" xui xẻo, gặp phải hàng loạt thăng trầm và thất bại khiến con đường phát triển của bản thân trở nên khó khăn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp năm Thìn có tính chất hại nhau, bởi vậy khi người tuổi Mão bước vào năm 2024, những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ trở nên gay gắt hơn. Đặc biệt, những người tuổi Mão đang đối diện với sự cạnh tranh của đồng nghiệp.

Empty

Họ có thể gặp trở ngại trong công việc nhiều hơn do đến từ những người đồng nghiệp ác ý. Những người này có thể đưa ra những lời nhận xét vô trách nhiệm, gây ảnh hưởng đến nỗ lực của người tuổi Mão. Thậm chí, điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến niềm tin giữa người tuổi Mão và cấp trên.

Bởi vậy, trước những thay đổi này, người tuổi Mão nên bình tĩnh và lý trí, cố gắng tránh những hành vi mang tính cảm xúc, đồng thời tăng cường giao tiếp với cấp trên để xoa dịu xung đột. Đôi khi không phải vì người tuổi Mão hành động đúng mà có thể kiêu ngạo, bởi vì sự đố kỵ ghen tị của kẻ tiểu nhân thì không phân biệt đúng sai, họ chỉ làm thế nào để đạt được mục đích của mình mà thôi.

Hơn nữa, người tuổi Mão cũng nổi tiếng khéo léo trong cách ứng xử, không thích đấu tranh và ưa hòa bình. Chỉ khi ai đó cố tình động vào lãnh thổ an toàn của họ, họ mới phản ứng lại. Tuy nhiên, trong năm 2024, người tuổi Mão sẽ cần đến những nỗ lực không ngừng và sự kiểm soát cảm xúc nhiều hơn nữa.

Tuổi Sửu

Nếu vận mệnh của người tuổi Sửu trong năm nay biến động nhiều, đặc biệt những người không có sự kiên trì, tích lũy từ trước thì đến năm 2024, tình hình tài chính của tuổi Sửu sẽ trở nên bi quan. Vấn đề tiền bạc cũng là điều trọng tâm tuổi Sửu cần quan tâm nhiều hơn trong năm.

con-giap-suu-cham-day-2024

Trong năm này, người tuổi Sửu sẽ có nguy cơ mất tiền và cũng dễ bị rơi vào những cạm bẫy lừa đảo qua mạng. Cho nên, người tuổi Sửu phải đối mặt với những vấn đề kinh tế. Muốn tăng thu nhập và có cuộc sống tốt hơn thì phải nỗ lực nhiều hơn, bỏ ra công sức mồ hôi gấp nhiều lần năm cũ, đồng thời không được có tâm lý mơ mộng làm giàu sau 1 đêm. Nếu để lòng tham làm mờ mắt, người tuổi Sửu rất dễ trở thành "con tốt" của người khác.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên. Nếu nóng nảy, nói không suy nghĩ thì tuổi Tuất có thể làm mất lòng đối phương và ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

Empty

Người làm công ăn lương gặp nhiều khó khăn bất lợi. Cần chú ý tránh phạm phải sai lầm. Người kinh doanh gặp tình huống hiểm nguy trong cạnh tranh. Cần cẩn trọng, bình tĩnh đưa ra quyết định. Đây không phải thời điểm tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn hay chạy theo xu thế.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn phải đối diện với Trực Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh không có nhiều vận may, các khía cạnh của cuộc sống đều gặp khó khăn nhất định.

Empty

Ảnh hưởng của Trực Thái Tuế khiến tuổi Thìn gặp nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan để có thể mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Tuổi Thìn cần phải trân trọng các mối quan hệ vì những người xung quanh có thể giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong tình huống bế tắc. Sức khỏe của tuổi Thìn cũng cần được quan tâm. Bản mệnh cần cẩn thận khi tham gia giao thông và các hoạt động thể chất nặng.

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link