Vợ chán chồng vì... nghiện đồ chơi tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về mặt y học, đồ chơi tình dục không có hại cho sức khỏe. Thế nhưng, lạm dụng sex toy hay thậm chí mê “đồ giả” hơn “đồ thật” sẽ khiến đời sống vợ chồng rơi vào bi kịch.

Lãnh cảm với chồng vì mê đồ giả

Vốn có đời sống tình dục khá viên mãn, thế nên, khi chồng đi công tác lâu ngày, mỗi đêm với chị Nga (Hai Bà Trưng, Hà Nội) dài dằng dặc và chẳng khác nào cực hình. Nghe đám bạn gái nhỏ to tâm sự, lại cũng mày mò trên mạng để tìm hiểu, chị dụt dè sắm cho mình cái “của quý” giả vừa có gai vừa có thể… rung. Ban đầu, chị cũng ái ngại và xấu hổ lắm. Chưa kể, nghĩ đến chồng, chị cũng thấy rất có lỗi với anh. Thế nhưng, khi quen dần, chị thấy vật này quả thật “hay ra trò”, khá hấp dẫn và đâm nghiện lúc nào không hay. Một ngày mà không sử dụng cái “của nợ” ấy một lần là chị bứt dứt không yên. Thậm chí, khi đi làm, chị còn vội vàng sấp sấp ngửa ngửa vội về nhà để vào phòng ngủ.

Ban đầu, khi sắm thứ đồ chơi tình dục này về, chị Nga chỉ nghĩ đơn giản là giúp chị bớt cô đơn và nhớ chồng. Chẳng ngờ, “tác dụng” trên cả mong đợi của nó khiến chị không khỏi đau đầu. Chẳng là, sau một thời gian dài làm bạn với “đồ chơi”, khi chồng trở về chị Nga bỗng trở nên lãnh cảm. Chị không còn cảm thấy rạo rực, háo hức với chồng như xưa. Dù không muốn nhưng tâm trí của chị chỉ nghĩ về “đồ chơi” và lại so sánh với “hàng thật” khiến chị khó lòng thăng hoa. Thậm chí, mỗi khi ân ái, chị không những chẳng có cảm giác mà còn cảm thấy khó chịu, cứ như bị ép buộc.

Mô tả ảnh.
Nghiện sextoy, chị Nga chán nản với chồng. Ảnh minh họa.

Thái độ lạnh nhạt của chị khó lòng qua được mắt chồng. Anh hoang mang gặng hỏi, rồi lại tức giận nghĩ rằng trong thời gian xa nhà, chị có qua lại với người đàn ông khác nên không còn mặn nồng với chồng. Chẳng thể nào thừa nhận với chồng rằng đã dùng đồ chơi để tự thỏa mãn, chị Nga đành phải nói dối rằng chị đang mắc bệnh phụ khoa nên chuyện ân ái khiến chị đau đớn. Khi chồng đã có vẻ xuôi và không còn chất vấn, chị Nga vội vàng tìm đến trung tâm tư vấn để tìm cách “cai nghiện” đồ chơi. May mắn rằng, những liệu pháp tâm lý đã giúp chị Nga xa dần với “đồ giả” và một thời gian dài sau chị mới tìm được cảm hứng với “đồ thật”. Thế nhưng, việc lạm dụng đồ chơi tình dục đã khiến chị một phen nhớ đời.

Bị chồng ly hôn vì lạm dụng “đồ chơi”

Không may mắn như chị Nga, chị Lan (Thanh Xuân, Hà Nội) đã phải trả giá khá đắt cho thú vui mê “đồ giả” của mình. Chẳng là, do chưa bao giờ có cảm giác “lên đỉnh” với chồng, nghe những lời khuyên qua diễn đàn mạng, chị đã lén lút giấu chồng mua về đồ chơi tình dục. Ban đầu, quả đúng như lời quảng cáo, giới thiệu trên các trang bán hàng, chị say mê với niềm hạnh phúc chưa bao giờ được nếm trải.

Thế nhưng, một lần khi đang “hành sự” chị Lan bất ngờ bị đau bụng dữ dội, máu chảy nhiều. Khi đến bệnh viện, bác sỹ kết luận rằng, do sử dụng đồ chơi tình dục quá nhiều, lại không đúng cách khiến cơ quan sinh dục của chị bị viêm nhiễm, tổn thương nặng. Đau đớn hơn, khi chồng chị biết chuyện, anh đã rất sốc và cảm giác như bị người vợ bấy lâu anh tin tưởng lừa dối. Không thể vượt qua được cú sốc, chồng Nga đã đệ đơn ly dị mặc những thuyết phục đầy ăn năn hối hận của chị.

“Chẳng ngờ gia đình tôi lại rơi vào bi kịch chỉ vì cái thứ vô tri vô giác ấy. Nếu như tôi sớm chia sẻ với chồng, giá như tôi tìm cách để khác để cải thiện cuộc sống vợ chồng thì đâu đến nỗi”, chị Lan thút thít tâm sự.

Sexy toy là “cứu cánh” nếu sử dụng đúng

Theo các chuyên gia tình dục, đối với trường hợp đời sống vợ chồng không như ý, đặc biệt chồng mắc chứng “cướp cò” thì đồ chơi tình dục có thể là “cứu cánh” giúp vợ đạt được thỏa mãn trong chuyện gối chăn. Ngoài ra, sex toy có thể là phụ trợ để giúp cuộc yêu thêm mới lạ, thăng hoa hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng đồ chơi tình dục cũng có 2 mặt mà nếu người dùng không chú ý sẽ gây hậu quả ngược lại.

Theo đó, khi sử dụng sextoy, hai vợ chồng phải cùng đồng thuận để tìm được tiếng nói chung trong chuyện gối chăn. Mặt khác sextoy chỉ nên sử dụng vừa phải, không nên lạm dụng vì nó hoàn toàn có khả năng gây nghiện, khiến người dùng bị lệ thuộc và mất cảm giác đối với bạn đời. Chưa kể, sử dụng “đồ chơi” lâu dài và yêu thích hơn quan hệ tình dục thực sự còn được coi là biểu hiện của lệch lạc tình dục.

Ngoài ra, khi dùng sextoy phải chú ý đến xuất xứ của sản phẩm, tìm hiểu kỹ cách sử dụng và có phương pháp bảo quản vệ sinh dụng cụ hợp lý. Tránh tình trạng, vì thiếu hiểu biết mà gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn