Maya tuyên bố kiện giữa đêm vì bị một cư dân mạng bôi nhọ danh dự

( PHUNUTODAY ) - Maya cho biết sẽ làm đến cùng để lấy lại danh dự của bản thân và trừng trị người mang mẹ con cô ra làm phương tiện câu view, câu like.

 Vào đêm qua, ca sĩ Maya bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xức với một nhóm người trên mạng xã hội bị đặt tin đồn sai lệch về cô và còn đụng chạm đến con gái cô. Cô cho biết cô sẽ làm việc với luật sư và tìm chủ tài khoản đăng tin này cũng như group kín tám chuyện để gửi đơn tố cáo hành vi vu khống, bôi nhọ hình ảnh.

Được biết, người này đăng bài trong group nói rằng mình bị single mom gạ tình công khai, thậm chí là còn đính kém hình ảnh của Maya và con gái Bồ Câu. Khi được nhắc nhở về việc dùng ảnh trái phép, người này còn khẳng định nhân vật single mom được nhắc trong bài viết chính là Maya. Điều đáng nói hơn khi bị bắt bẻ chi tiết single mom này có con trai trong khi con của Maya là con gái, thì chủ tài khoản nói rằng "lỡ rồi. 

Empty
Empty

Maya vô cùng bức xúc với tin đồn này.

Trước những hành động vô lý này, Maya quyết định truy tới cùng để lấy lại danh dự. 

Maya là một trong những ca sĩ, diễn viên tài năng của showbiz Việt. Cô hiều cao lý tưởng 1m74, những đường cong gợi cảm cộng thêm gương mặt cá tính, nhờ những lợi thế này mà cô được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực. Maya có một sự nghiệp âm nhạc thành công trước khi lấn sân sang điện ảnh và gặt hái nhiều thành tích ấn tượng.

photo-1-15470168329391578415850-crop-15470168601591985598294

Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia kim cương nhưng chưa trực tiếp thừa nhận nhưng cô vẫn ẩn ý tin đồ là sự thật. Cô cũng cho biết hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Khi nói về việc con gái có bao giờ hỏi bố không, Maya chia sẻ: "Tôi chưa giải thích nhưng tôi cảm giác Bồ Câu là cô bé hiểu chuyện và Bồ Câu biết. Bồ Câu bây giờ rất lém lỉnh và người lớn. Bồ Câu rất hay quan sát nhưng không thể hiện ra.

Ví dụ khi chuẩn bị sang Singapore với Bồ Câu để dự Liên hoan phim, Maya có mời bà ngoại đi cùng để cả nhà cho Bồ Câu tranh thủ đi chơi thì bà nói rằng bà ở nhà vì sợ phải đi bộ nhiều sẽ mệt. Lúc hai mẹ con nói chuyện thì bé Bồ Câu đang lúi húi ngồi chơi một góc. Tuy nhiên sau đó, vào một cuộc trò chuyện khác thì Maya đã thuyết phục được bà ngoại đi cùng. Một lần phải đi công chuyện, tôi “nịnh” Bồ Câu: “Con đồng ý để mẹ đi làm nhé rồi mấy ngày nữa cả nhà mình cùng sang Singapore chơi” thì Bồ Câu nói rằng: “Nhưng bà có đi đâu, bà sợ mỏi chân”, tôi phải nói ngay: “Bà đồng ý đi rồi”. Bồ Câu là cô bé như vậy đấy, tuy chơi một góc nhưng rất người lớn, để ý chuyện xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link