5 công thức hack tuổi cho nàng U30 lấy cảm hứng từ các sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Cách diện của các mỹ nhân Hàn đều trông vô cùng trẻ trung, tất cả là nhờ những bí kíp thời trang đơn giản sau.

1. Áo croptop

Mùa hè thì không gì bằng diện những chiếc áo croptop, đây là item mà các mỹ nhân Hàn tích cực lăng xê. Kiểu áo này mang đến vẻ trẻ trung, không chỉ vậy còn giúp người diện khoe eo thon và vùng cơ bụng săn chắc. Nếu bạn chọn mix với quần jeans hay chân váy cạp cao thì sẽ tăng thêm độ gợi cảm và khoe khéo được vòng eo như ý. Hiện nay, có vô vàn kiểu crop top để bạn có thể lựa chọn như crop top trễ vai, crop top bèo nhún, crop top lệch vai sexy…

Empty
Empty

 2. Váy liền họa tiết tươi tắn

Những chiếc váy liền vừa thoải mái vừa mang lại cảm giác mát mẻ cho người diện. Đây là item không thể thiếu trong hè này của các mỹ nhân Hàn. Nếu biết chọn đúng phom dáng, màu sắc và họa tiết phù hợp, diện mạo của bạn có thể trẻ ra vài tuổi nữa. Điểm đặc biệt của những chiếc váy họa tiết không chỉ tươi tắn, nổi bật mà chúng còn hack tuổi rất hiệu nghiệm.

Empty
Empty

Hiện nay có rất nhiều các dạng váy họa tiết khác nhau như họa tiết chấm bi cổ điển, họa tiết hoa lá đầy sức sống hay họa tiết kẻ ô hiện đại. Những chiếc váy này được biến tấu với muôn vàn chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Dù mix match như thế nào thì bạn cứ yên tâm là diện mạo sẽ xinh tươi, trẻ trung vô cùng. 

3. Sneakers trắng

Sneakers trắng vừa dễ mix đồ mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ style cá tính năng động đến điệu đà, bánh bèo. Bạn chỉ cần chọn đúng loại là sẽ có style sành điệu, chất chơi mà không mất đi vẻ thanh lịch. Chắc chắn trong tất cả thì  sneakers trắng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Chính vì quá nhiều ưu điểm nên đôi giày tiện dụng này được nhiều ngôi sao xứ Hàn ưa chuộng.

Empty
Empty

4. Mũ bucket

Đây là kiểu mũ được các ngôi sao Hàn ưu ái bởi item này có khả năng nâng tầm cho những set đồ đơn giản trở nên sành điệu. Chỉ cần chọn một kiểu mũ với màu sắc, họa tiết đơn giản và phối với một set đồ bất kỳ, đảm bảo diện mạo của bạn sẽ trở nên trẻ trung, phá cách hơn vài phần.

Empty
Empty

5. Blazer

Blazer chẳng hề 'dừ' một chút nào bởi item này thậm chí còn giúp F5 cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, sành điệu. Minh chứng cực rõ ràng là hãy nhìn những mỹ nhân xứ Hàn U30 như Yoona, Irene... đều trông trẻ trung và thời thượng như thế nào khi diện blazer. Có rất nhiều các loại áo màu mè, họa tiết kẻ caro cũng được nhiều sao yêu thích. Nếu muốn đạt điểm tuyệt đối với item này, bạn hãy mix cùng quần jeans, áo phông, quần short hoặc khoác ngoài váy liền là ok ngay.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link