Sau thời gian bị tẩy chay, Hiền Hồ rao bán chiếc xe liên quan bê bối tình cảm, lý do thực sự là gì?

( PHUNUTODAY ) - Sau sự việc lùm xùm anh em nương tựa với một đại gia có gia đình, Hiền Hồ nhiều lần bị tẩy chay. Động thái gần đây của cô lại càng gây chú ý

Sau vài năm vào showbiz, Hiền Hồ được biết đến là một ca sĩ với vẻ ngoài ngây thơ, gương mặt baby, cách nói chuyên dễ thương. Năm 2022, sóng gió ập tới khi Hiền Hồ bị tung tin đồn có quan hệ tình cảm với đại gia U60. Ồn ào lúc đó đã khiến Hiền Hồ lao đao phải ở ẩn một thời gian. Xôn xao trong câu chuyện đó còn có chiếc xe Mercedes G63 AMG trị giá 13 tỷ đồng được cho là cô được vị đại gia mua cho. Sau thời gian ở ẩn, Hiền Hồ có tái xuất nhưng mấy lần bị phản đối dữ dội từ dư luận.

hien ho rao ban xe

Ngày 8/8 Hiền Hồ đăng tải thông tin bán chiếc xe mà cô đang sở hữu. Động thái này khiến cư dân mạng bàn tán. Người cho rằng Hiền Hồ muốn rũ bỏ những gì liên quan tới chuyện cũ. Người cho rằng sau thời gian bị tẩy chay nàng ca sĩ đang bất ổn về tài chính. Dù đã nỗ lực trở lại nhưng vụ ồn ào đời tư đó đeo bám khiến hành trình trở lại nghệ thuật của cô khá khó khăn.

Một thời gian dài từ lúc ồn ào xảy ra cho đến bây giờ, Hiền Hồ gần như không xuất hiện và cô cũng không thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Sự tẩy chay của khán giả đối với Hiền Hồ dường như không có dấu hiệu dừng lại. Phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ cho biết: "Chuyện Hiền Hồ đăng bán xe là câu chuyện cá nhân, tôi không tiện hỏi và xin phép không bình luận thêm".

hien ho rao

Chiếc xe này trước đây từng gây xôn xao khi Hiền Hồ xuất hiện cùng “em nó” bởi nó là xế hộp hạng sang. Chiếc xe trước đây thường xuyên xuất hiện trong khung hình của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó Hiền Hồ được cho là từng sở hữu nhiều hàng hiệu khác như túi xách, giày dép, quần áo.

hien ho

Trước đây hình ảnh Hiền Hồ xuất hiện bên chiếc xe được đánh giá như một nữ tổng tài đích thực. Nếu không vướng phải scandal tình ái đó có lẽ Hiền Hồ bây giờ đã là một cái tên hot trong làng giải trí. Bởi trước khi ồn ào, Hiền Hồ được đánh giá cao vì sở hữu cả chất giọng lẫn ngoại hình. Cô từng là Á quân Giọng hát Việt 2017. Hiền Hồ từng có nhiều bài hit như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người rung, Gặp nhưng không ở lại…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn