MC Kỳ Duyên tiết lộ thêm lý do Phi Nhung ở lại Việt Nam, có liên quan đến Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình Tưởng niệm Phi Nhung tại Mỹ, MC Kỳ Duyên hé lộ khoảnh khắc cuối đời của giọng ca Bông điên điển.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn bè tiếp tục tiết lộ thêm loạt thông tin đáng chú ý về quyết định ở lại Việt Nam của Phi Nhung. Trên sóng livestream, cô cho biết: "Cũng vì vậy mà Phi Nhung muốn ở lại cho 2 em đi thi vào Đại học đàng hoàng".

Người bạn của Phi Nhung tiếp lời: "Một trong những người con nuôi của Phi Nhung là Hồ Văn Cường, cuối năm 2019 thì trung tâm Thuý Nga tổ chức Paris By Night, Phi Nhung biết bao nhiều lần năn nỉ chị làm sao cho Hồ Văn Cường lên sân khấu của Thuý Nga nhưng thật sự lúc đó Hồ Văn Cường còn nhỏ quá, chị không theo dõi nhiều. Tuy nhiên, Phi Nhung bảo sẽ lo mọi chi phí, vé máy bay, visa cho con qua diễn. Khi qua, tận 4-5 đứa nhưng Phi Nhung vẫn mua vé máy bay các kiểu, dẫn đi Disney Land cho tụi nhỏ biết Mỹ là như thế nào, tụi nhỏ rất là mừng".

phinhung2

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian trước khi Phi Nhung qua đời. Cô tâm sự: “Một trong những yếu tố khiến Phi Nhung suy sụp là do stress. Những tháng trước khi mất, cô ấy rất stress vì dư luận ở ngoài. Khi cô ấy đến nói với tôi, tôi bảo rằng em là nghệ sĩ, tốt nhất đừng bao giờ đọc báo. Mình cứ làm những gì đúng cái tâm mình, không cần trả lời ai cái gì. Nghe xong, Phi Nhung chọn cách im lặng không đôi co”.

Cô nói thêm: “Nhưng cô ấy vẫn bị stress, cô ấy stress không phải do những gì antifan nói. Stress là do sợ fan nghĩ sai về mình, sợ ảnh hưởng đến con. Tất cả những điều đó làm cô ấy stress... Cô ấy rất sợ những người thương mình nghe thông tin trái chiều”.

MC Kỳ Duyên nói: "Nếu muốn câu view, để nổi tiếng có nhiều cách để làm, tại sao không mang đến những nguồn năng lượng tốt? Đừng tin những người sống bằng cách chửi người khác. Những người khác Duyên không nói nhưng riêng Phi Nhung, Duyên muốn nói quý vị 1 lời duy nhất, đừng tin những gì nói về Phi Nhung nhất là chuyện tiền bạc, lợi dụng con cái kiếm tiền, cái đó không bao giờ có. Duyên mang danh dự để khẳng định chuyện đó không bao giờ có".  Phi Nhung trong mắt Kỳ Duyên là người “thương cho nhân loại bằng nhau”.

e--e-----1633674656-868-width607height379

Tâm sự trong chương trình livestream Tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, một người chị thân thiết của Phi Nhung kể lại nhiều sự kiện đáng nhớ trước lúc nữ ca sĩ qua đời. Bà xúc động chia sẻ: “Tôi và Phi Nhung như người một nhà. Tôi rất mong Phi Nhung về được phút chót. Tôi rất buồn vì Phi Nhung đã có một đời hy sinh, vì nghệ thuật và vì các con. Thậm chí, cả việc tiêm vắc xin cũng hy sinh cho người khác để về Mỹ chích”.

Đặc biệt, bà cho biết bà là người theo sát mọi diễn biến về bệnh tình của Phi Nhung. “Mỗi sáng thức dậy, điều đầu tiên tôi làm là cầm điện thoại nhắn về Việt Nam hỏi thăm tình hình. Đến hôm nay, khi nhìn lại tôi thấy Phi Nhung rất kiên cường. Em ấy đã 4 lần vượt qua nguy kịch. Hai ngày trước khi mất, mọi người lên tinh thần vô cùng. Wendy rất mừng nhắn cho tôi rằng mẹ đã âm tính rồi”, bà chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link