Nửa đêm Trấn Thành quay clip nhắn nhủ đến Phi Nhung:" Nếu có kiếp sau, hãy tiếp tục là Phi Nhung nhé"

( PHUNUTODAY ) - "Khán giả sẽ luôn yêu bạn. Và nếu có kiếp sau, hãy tiếp tục là Phi Nhung nhé, bởi vì làm Phi Nhung thật tuyệt vời. An nghỉ nhé bạn tôi", anh nói.

Mới đây, Trấn Thành đã tự quay một đoạn clip, nhắn gửi những lời tri ân chân thành đến  Phi Nhung. Được biết, clip được nam MC quay vào lúc 12h đêm. Anh đã chia sẻ những kỷ niệm không bao giờ quên của mình với Phi Nhung và bày tỏ cảm nhận của mình về cố ca sĩ khiến người xem không khỏi xúc động.

Trấn Thành nói: "Không ngờ là một ngày nào đó tôi phải nói chuyện với bà như vậy, mọi chuyện đến nhanh quá. Tôi chỉ muốn nói với Nhung rằng tất cả chúng ta đều đến thế giới này rồi chúng ta sẽ ra đi. Sẽ có người đi trước, sẽ có người đi sau, quan trọng là trước khi ra đi chúng ta làm được gì và để lại gì cho cuộc sống này. Tôi phải nói với bạn là Phi Nhung quá tuyệt vời, Phi Nhung đã để lại cho cuộc sống này rất nhiều điều, để lại rất nhiều tình yêu thương, trước tiên là cho nhiều bạn nhỏ, sau đó là cho nhiều khán giả, cho rất nhiều đồng nghiệp. Phi Nhung đã để lại rất nhiều bài hát. 

trnthanh

Chắc chắn những gì Phi Nhung làm trời biết, đất biết, những người ở cạnh Phi Nhung, những người cảm nhận về Phi Nhung biết. Và sẽ có rất nhiều người tin tưởng bạn, trong đó có tôi. Trấn Thành đã trải qua cùng với Phi Nhung một quãng thời gian đủ để tôi có thể hiểu Phi Nhung là người như thế nào. 

Ngày tôi bơ vơ ở Mỹ đi lưu diễn không có một ai quan tâm cả, Phi Nhung là người đã đưa tôi đến Universal, mua 3 cái vé VIP cho chúng ta khỏi xếp hàng. Đó là điều không ai làm cho tôi ngay lúc đó, tôi nhớ mãi. Đó là những kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được. 

Tôi đã từng trải qua với Phi Nhung rất nhiều chuyến lưu diễn, bạn kể cho tôi nghe rất nhiều câu chuyện, cuộc đời bạn đã trải qua rất nhiều điều và những nỗi đau đó đã đúc kết thành tiếng hát của Phi Nhung. Khi một cái gì đó đến từ trái tim, nó sẽ ở lại trái tim và không ai lấy đi được. Khán giả sẽ luôn yêu bạn. Và nếu có kiếp sau, hãy tiếp tục là Phi Nhung nhé, bởi vì làm Phi Nhung thật tuyệt vời. An nghỉ nhé bạn tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link