NS Việt Hương tiết lộ: "Tôi mệt lắm, sức khỏe của tôi cũng đang có vấn đề"

( PHUNUTODAY ) - “Sức khỏe của tôi cũng đang có vấn đề, một bên đầu gối bị thương. Chân tôi đang phải bó dây chun” – Việt Hương tâm sự.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã tâm sự về sức khỏe của mình khi tham gia chương trình "Cơ hội đổi đời".

Cô nói: "Trong chương trình này, khán giả ngồi trực tiếp tại hiện trường xem nghệ sĩ thực hiện thử thách. Họ không hề biết trước kịch bản, biết cái gì sẽ đến. Là người dẫn dắt chương trình, tôi phải làm mọi cách để dẫn cảm xúc khán giả, đẩy tinh thần họ lên cao để cổ vũ nghệ sĩ. Vì vậy, ở vị trí của tôi thực sự rất khó vì phải tạo ra nhiều năng lượng trong một ngày. Tôi thực sự rất mệt, mệt lắm. Nhiều khi về đến nhà tôi không ăn nổi, sụp xuống luôn. Nhưng mỗi lần thấy người chơi được tiền là tôi vui lắm, nên dù bằng cách nào tôi cũng làm hết".

"Bây giờ trời đang rất lạnh, tay tôi lạnh toát, áo mặc cực kỳ mỏng, chỉ dán một miếng nóng sau người thôi. Tôi ngồi đây rất lạnh nhưng phải cố chịu để làm việc. Khi chương trình này mời tôi, tôi đã biết sẽ rất cực. Sức khỏe của tôi cũng đang có vấn đề, một bên đầu gối bị thương. Chân tôi đang phải bó dây chun. Bởi vậy nên ban đầu tôi không nhận lời.

Nhưng rồi tôi nghĩ, nếu tôi không phải người kích không khí, kích nghệ sĩ tham gia, khuấy động mọi người thì ai sẽ làm đây. Không phải ai cũng đảm nhiệm được vị trí MC này. Tôi phải quen tứ phía, hợp tác với nhà sản xuất, thân với các nghệ sĩ, phải xuống dưới tiếp xúc với khán giả đủ mọi lứa tuổi, thành phần, phải lăn xả, gào đến khan tiếng. Tôi có kinh nghiệm lăn xả làm các chương trình ngoài trời rồi nên chương trình mới mời tôi. Vì nghĩ thế nên tôi nhận lời", cô chia sẻ.

Cô cũng bật mí về sự cố khi cô tham gia chương trình: "Đến khi vào làm MC, tôi cũng tự bỏ tiền túi tài trợ thêm cho một số hoàn cảnh khó khăn. Cứ như thế nên thành thử ra tôi lỗ vốn khi làm MC chương trình. Làm chương trình này, tôi cũng liên tục gặp tai nạn nghề nghiệp vì lăn xả vào giúp người chơi. Nhiều khi người ta đạp xe còn kẹt cái giò tôi bên dưới. Lúc đó tôi hăng quá nên quên mất cái đau, tối về mới rên rỉ, đau đớn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link