MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm tan vỡ?

( PHUNUTODAY ) - Mọi sự chú ý đổ dồn vào ngôn từ cô viết gửi đến người thương, từng dòng chữ như đang ngụ ý nối lại tình xưa.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm bên một người đàn ông giấu mặt. Cả hai nắm tay tình tứ, trông có vẻ rất hạnh phúc và tình cảm. 

Cô viết: "Qua cuộc hành trình, em hứa sẽ về... nếu anh chờ. Lời hứa năm xưa em vẫn giữ. Từ nay mình nắm tay nhau đi suốt khoảng đường còn lại như anh đã hứa với em, anh nhé!". 

mc-ky-duyen-04
mc-ky-duyen-03

Nữ MC đã nhắc đến lời hẹn ước với người xưa khiến nhiều người chú ý. Hầu hết bạn bè và cư dân mạng đều cho rằng người mà cô muốn nhắc đến là chồng cũ MC Trịnh Hội. Ngoại hình người đàn ông trong ảnh rất giống anh. Theo những gì cô viết thì cả hai dường như đang muốn nối lại tình xưa. 

Hiện MC Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những lời đồn đại khiến khán giả càng thêm phần tin tưởng rằng đây chính là sự thật. 

mc-ky-duyen-06

Kỳ Duyên là nữ MC hải ngoại đình đám và là một trong những ngôi sao trí tuệ. Mặc dù vậy đường tình duyên của cô khá lận đận. Cô từng kết hơn với một bác sĩ Việt kiều và có 2 cô con gái. Sau đó vài năm, cả hai nảy sinh nhiều bất đồng dẫn đến ly hôn. 

Cuối năm 2004, cô tái hôn cùng với MC Trịnh Hội. Khi ấy bà mẹ 2 con đã 39 tuổi, Trịnh Hội kém bà xã 5 tuổi nhưng rất chín chắn.

Những tưởng cô đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời, không ngờ rằng chỉ sau 4 năm bên nhau, cả hai đường ai nấy đi. Tháng 12/2008, thông qua trang cá nhân, Kỳ Duyên chính thức thông báo về sự tan vỡ. MC Trịnh Hội cũng đã tái hôn với một người vợ mới là Mai Thy.

mc-ky-duyen-05

Kỳ Duyên - Trịnh Hội thuở mặn nồng.

Về phía Kỳ Duyên, cô cũng có bạn trai mới là David Duy Hân. Cả hai song hành cùng nhau 10 năm, cô cho biết cái hay nhất trong chuyện tình yêu này đó là cô và Duy Hân không ai giữ chân ai, không ràng buộc lẫn nhau.

20160716084752-Untit

"Lúc mới quen, báo chí nói anh đi theo xách giỏ, giày, ví của cô này, mọi chuyện không thành vấn đề. Anh vẫn thể hiện tình cảm và sự quan tâm như bình thường thôi. Điều đó đã chinh phục tôi", MC Kỳ Duyên kể.

Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai vướng vào nghi vấn đã rạn nứt. Khi được hỏi về thông tin này, Kỳ Duyên chia sẻ: "Chúng tôi cho nhau tự do. Vì công việc, cả hai vẫn gặp nhau. Tôi không cho mối quan hệ của mình và anh ấy một tên gọi gì. Mối quan hệ của chúng tôi nếu gọi là một cặp thì cũng không đủ. Chúng tôi vẫn là bạn. Đôi khi ngủ chung nhưng đôi khi không và có thể ngủ với người khác. Điều này chỉ cần hai người hiểu với nhau. Mình sống theo luật của mình mà, không hại ai. Một ngày nào đó người bạn trai tìm được tình yêu mới, tôi nghĩ mình cũng phải vui cho họ. Đó mới là bạn đời chứ".

Lời trả lời này dường như đã chính thức khẳng định cô và bạn trai đã đường ai nấy đi. Thậm chí Kỳ Duyên cho biết, cả hai vẫn là tri kỷ, vẫn giữ liên lạc với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link